Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email
- Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký
- Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh
- Thời gian làm việc linh hoạt:
+Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h)
+Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học.
+Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn.
- Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
- Có laptop cá nhân
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về email hrm.ngu*******@gmail.com với tiêu đề: NGHIA19 _ HN (Nếu ứng viên ở Hà Nội) HCM (Nếu ứng viên ở Hồ Chí Minh) - Thực tập sinh chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh part-time/full-time - Họ Tên - Điện thoại liên hệ
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.
- Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,...
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được cấp chứng chỉ thực tập.
- Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập.
- Thực tập là học việc nên không có lương.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- CCCD
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Trúc
- Địa chỉ: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT