Mô tả công việc
Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm telesale, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, call center
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Ứng viên có kinh nghiệm từng làm qua tại các cửa hàng ... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
Quà tặng sinh nhật, các dịp lễ Tết cho Nhân Viên và Gia Đình (8/3 , 1/6, 20/10, Trung thu,...)
Liên hệ zalo: *********
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Trần Thị Thu Huyền
- Địa chỉ: 22-24 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT