Tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn dựa trên các chủ đề và yêu cầu từ công ty.
Viết các bài blog, bài viết trên mạng xã hội, hoặc nội dung website.
Đảm bảo sự đa dạng và sáng tạo trong từng bài viết
-hỗ trợ khách hàng kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng và tư vấn dịch vụ rút tiền qua thể tín dụng của ngân
-chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ
-thông tin cho khách hàng về cá trương trình khuyến mãi ,cá dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng
-xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc ,khiếu nại (nếu có )
Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao.
Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (đôi khi).
Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
Đăng bài facebook hỗ trợ quảng bá, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng.
- Đóng gói sản phẩm vào hộp
- Tư vấn online cho khách
- Đăng bài bán hàng trên các nền tảng
- Một số công việc khác liên quan đến vận hành shop & marketing online
-tập hợp hóa đơn, chứng từ và phát sinh trong ngày để theo dõi và hạch toán
-nộp báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN và nộp thuế cho cơ quan nhà nước
-làm báo cáo thuế theo quý, theo tháng bao gồm: báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, báo cáo sử dụng hóa đơn, hồ sơ hoàn thuế, quyết toán ,giao dịch cơ quan thuế
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên ·
Chúng tôi đang tuyển dụng nhân viên bán hàng online cho công ty của chúng tôi. Vị trí này yêu cầu các kỹ năng cơ bản trong việc tương tác với khách hàng và thực hiện các giao dịch bán hàng trực tuyến.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
Nhập số liệu văn phòng
Sử dụng máy tính , máy in văn phòng
Theo dõi đơn hàng, nhập số liệu vào sổ sách. (chưa biết được hướng dẫn cụ thể).
- Trưng bày & quản lý hàng hóa, quầy kệ, dán tem, điều chỉnh bảng giá khi có thông báo.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng.
- Chuẩn bị tiền lẽ cho ca làm việc.
- Tính tiền, kiểm tra, bao gói hàng hóa.
- Lau dọn vệ sinh kệ.
- Làm việc theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.
Chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính nhân sự như thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần hội thảo, họp, gặp đối tác,...)
Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc văn phòng khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,...)
Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng
Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn & phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn ứng viên.
Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của của hàng bào gồm : Nhân sự, Hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hàng kinh doanh thúc đẩy danh số.
- Sắp sếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày,...
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu danh số cửa hàng.
- Quản lý dịch vị khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
- Tiếp nhận thông tin và danh sách khách hàng từ phòng kinh doanh.
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo data được cung cấp để chào bán sản phẩm / dịch vụ của công ty và tư vấn, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn, trả lời các câu hỏi của khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật lên hệ thống dữ liệu của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng cách tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng và chốt doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thêm qua các kênh thông tin điện tử cũng như offline.
- Bảo vệ an ninh trật tự tại công ty.
- Tuần tra, giám sát khu vực kho vật tư, hàng rào xung quanh công ty.
- Điều tiết xe ra vào công ty khi cần.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Kiểm tra số liệu trên bảng báo cáo quyết toán tùng đơn hàng.
- Kiểm tra số lượng bán thành phẩm, thành phẩm nhập kho từng đơn hàng.
- Theo dõi số lượng tồn kho thành phẩm từng đơn hàng để thực hiện quyết toán.
- Kiểm tra đột xuất và định kỳ các bộ phận liên quan và thực hiện quy định liên quan đến công tác quyết toán đơn hàng.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả sản xuất từng đơn hàng xuyên suốt từng công đoạn sản xuất.
- Báo cáo quyết toán kinh doanh theo từng đơn hàng.
- Tổng hợp, so sánh hiệu quả từng đơn hàng.