Mô tả công việc
Hỗ trợ tính lương và khai báo BHXH:
Quản lý chấm công; hỗ trợ trao đổi cùng kế toán để lên danh sách lương - thưởng hàng
tháng
Tiến hành hoặc hỗ trợ tiến hành khai báo tăng giảm BHXH và các vấn đề liên quan đến
BHXH
Hỗ trợ báo cáo ghi chép các hoạt động của nhân viên để đảm bảo việc thanh toán lương
đúng hạn.
Tuyển dụng: Hỗ trợ thực hiện JD, tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu bổ
sung nhân sự từ Công ty.
Là cầu nối giữa văn phòng Việt Nam và Hàn Quốc trong các vấn đề về hành chính - nhân sự của
Công ty. Giao tiếp cơ bản và viết email/chat để báo cáo với phía Hàn Quốc.
Hỗ trợ các công việc nội bộ văn phòng khác khi cần.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc HR
Nắm vững các nghiệp vụ tính lương, khai báo BHXH; lập bảng biểu báo cáo
Có kiến thức về luật thuế và luật lao động
Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương thứ 14
Nghỉ phép, BHXH full lương,... theo đúng quy định của pháp luật
Sau 1 năm chính thức có thể hưởng đến 15 ngày phép/năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp...
Đồ ăn vặt, trà chiều và các hoạt động liên hoan theo tháng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Tidesquare
- Địa chỉ: Hà Nội