Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhập thông tin cá nhân.
- Theo dõi giờ làm việc, chấm công.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách nhân sự và quy định công ty.
- Đảm bảo tuân thử các quy định và an toàn lao động và bảo hiểm xã hội.
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên mới.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên tìm năng.
- Giám sát quá trình phỏng vấn giữ công ty và ứng viên.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho quá trình tuyển dụng và tiếp nhận nhân viên mới.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động và xử lý khiếu nại nhân viên.
- Đảm bảo niềm vui và hài lòng của nhân viên với môi trường làm việc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên cho nhân viên thông thạo tiếng anh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự hoặc quản lý tài liệu.
- Hiểu biết về nội quy lao động và pháp luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Thức ăn và nước uống khi làm việc.
- Nghỉ phép ( nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết,...)
- Theo chính sách của công ty ( 12 ngày phép ) và quy định của nhà nước.
- Được hưởng đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định như: BHXH, BHYT,....
Liên hệ zalo: *********
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Mai
- Địa chỉ: Tầng 19 Khu văn phòng, Toà nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT