Mô tả công việc
Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (đôi khi).
Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
Đăng bài facebook hỗ trợ quảng bá, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tư duy tích cực, hoạt ngôn thích giao tiếp,
Kiên trì, không ngừng từ bỏ mục tiêu, nỗ lực hết mình,
Yêu du lịch, đam mê trải nghiệm là lợi thế.
Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm tư vấn dịch vụ hoặc bán hàng Sales, Telesales, CSKH,…là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng bán hàng lên tới 30%, thu nhập không giới hạn
Thưởng kinh doanh tuần, tháng, quý theo kết quả kinh doanh
Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý
Đào tạo hàng kỳ
Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm
Thời gian: 8h00 - 17h30. Nghỉ trưa: 12h00 - 13h30.
T2 – CN, tháng nghỉ 6 ngày (không cố định T7-CN)
Công việc văn phòng, được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch
Môi trường làm việc đẹp, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàniệt huyết và máu lửag cho mỗi cá nhân
Văn hóa trẻ trung, đồng nghiệp cởi mở, chân thành
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Trần Thị Thu Huyền
- Địa chỉ: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm , Phường Bến Nghé, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT