Mô tả công việc
- Sắp sếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày,...
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu danh số cửa hàng.
- Quản lý dịch vị khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC trở lên, có thể làm việc xoay ca luân phiên.
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo.
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
Liên hệ zalo: *********
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Trần Thị Thu Huyền
- Địa chỉ: 22-24 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT