A. Công tác tham vấn, tư vấn
- Khám, chẩn đoán, và đưa phác đồ điều trị về làn da
- Tư vấn và thực hiện điều trị chuyên sâu, chăm sóc thẩm mỹ cho khách hàng
- Theo dõi kết quả điều trị và đáp ứng của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng sử dụng các liệu trình tự chăm sóc tại nhà.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng từ đó phối kết hợp với với các bộ phận nhằm đưa ra các giải quyết nhanh chóng, phù hợp nhất;
- Đại diện công ty phản hồi các câu hỏi chuyên môn từ khách hàng, trong các buổi ra mắt sản phẩm, hội thảo, với các cơ quan quản lý y tế ….
B. Công tác đào tạo
- Huấn luyện và hướng dẫn chuyên môn cho kỹ thuật viên, nhân viên nội bộ, khách hàng;
- Trực tiếp thực hiện các kỹ thuật, thiết bị công nghệ điều trị chuyên sâu cho khách hàng;
- Đào tạo nhân viên mới và đại lý về các sản phẩm, liệu trình của công ty;
- Tham gia cùng team Marketing thực hiện các video cung cấp kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty để hỗ trợ hoạt động kinh doanh liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc da,...
Tìm kiếm nâng cao