CUSTOMER SUPPORT_VIRTUAL (Hotline + Email):
Hotline:
+ Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)
+ Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình
+ Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
+ Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
Email:
+ Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.
+ Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
+ Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.