Vinfast
Vị trí: Cố vấn dịch vụ
Lương cứng: 11.*********0.000 + thưởng
Làm việc tại các Vincom: Tuyên Quang, Yên Bái, Sóc Trăng, Trà Vinh, Hậu Giang, Móng Cái, Quảng Ngãi
- Gọi điện thoại dựa trên data có sẵn ở các kênh do công ty cung cấp - 100% khách hàng có nhu cầu về sản phẩm
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty dựa trên nhu cầu của khách hàng, tất cả data đều là khách hàng tiềm năng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng cũ, thắc mắc của khách hàng khi mua hàng và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng sau mua, liên hệ chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng sau mua.
- Sản phẩm chốt đơn: Cà Phê Sâm
- KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG VÀ KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện, tư vấn bảo hiểm cho người Việt tại Mỹ bằng tiếng việt
- Tìm kiếm KH dựa trên Data được cung cấp
- Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ khách hang Bảo hiểm bắt buộc của người việt tại nước ngoài nên rất dễ chốt
- Công việc khác theo yêu cầu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ful ca đêm ( 22h -6h ) (t2 – t6, nghỉ giữa giờ 1.5h)
- Off thứ 7, CN
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Công ty Viet Financial Consultant: 854/40/3N Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, TP.HCM.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website./.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty. /.
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Tiếp cận khách hàng giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của công ty. (Lĩnh vực gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh)
- Phát triển doanh số bán hàng trên 2 nhóm đối tượng khách hàng chính: Khách hàng nhà dân và khách hàng công trình.
- Điều phối, theo dõi quy trình bán hàng, phối hơp với các bộ phận thực hiện quy trình bán hàng của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm.
- Không đi tỉnh, chỉ hoạt động khu vực TP HN.
- KH có lịch sử vay tốt, data có sẵn do ngân hàng cung cấp:
+ Tư vấn gói vay phù hợp cho khách hàng
+ Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng
+ Hướng dẫn KH thủ tục giải ngân.
- Không tìm kiếm KH và không phải đi thị trường.
- Sản phẩm: Sữa ( thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm đa dạng)
- Gọi cho khách hàng theo data có sẵn do Công ty cung cấp. Data thực 100% và khách hàng đã có nhu cầu quan tâm sản phẩm.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và mời khách hàng dùng thử.
- Chốt và lên đơn cho khách hàng, sản phẩm có kèm quà tặng theo từng thời điểm. Sẽ có bộ phận khác xử lý tiếp đơn hàng của bạn
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng.
- Data khách hàng có sẵn - có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp.
+ Call tư vấn gói vay phù hợp – có sẵn do ngân hàng mặc định
+ Chốt gói vay qua điện thoại theo nhu cầu KH
+ Lên hồ sơ cho KH, Các phần còn lại bộ phận khác xử lý.
- Không tìm kiếm KH, Không đi thị trường
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt đựa vào Danh sách KH công ty cung cấp sẵn
- Hỗ trợ, hướng dẫn KH làm hồ sơ vay vốn khi có nhu cầu
- Giải đáp thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin khách hàng yêu cầu
- Tiếp nhận phàn nàn và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
- Làm việc với Phòng sales và Phòng hỗ trợ kinh doanh để tăng chất lượng phục vụ, tăng độ hài lòng từ khách hàng
MỨC LƯƠNG
- Lương cứng: 5.500.000/ tháng + thưởng doanh số
- Lương thực lãnh trung bình: 8.*********00.000/ tháng
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính + 09: 00 – 18:00
- Off Chủ Nhật hàng tuần
- Sản phẩm: Sữa ( thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm đa dạng)
- Gọi cho khách hàng theo data có sẵn do Công ty cung cấp. Data thực 100% và khách hàng đã có nhu cầu quan tâm sản phẩm.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và mời khách hàng dùng thử.
- Chốt và lên đơn cho khách hàng, sản phẩm có kèm quà tặng theo từng thời điểm. Sẽ có bộ phận khác xử lý tiếp đơn hàng của bạn
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng.
- Thực hiện đến thăm nhà khách hàng, tiếp xúc và yêu cầu khách hàng thanh toán nợ tại các khu vực được giao.
- Gặp trực tiếp khách hàng trao đổi khoản về hợp đồng vay đã quá hạn thanh toán
- Đưa ra giải pháp, phương án khách hàng lựa chọn thanh toán
- Hướng dẫn hồ sơ giảm lãi phạt khi khách hàng có thiện chí thanh toán
- Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng nhóm, được hỗ trợ khi gặp tính huống khó, phát sinh
- Được đào tạo kiến thức tài chính và nghiệp vụ truy tìm thông tin
- Làm việc ngoài thị trường
- Chăm sóc lại khách hàng cũ mà sales đã tư vấn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng để khách có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…nhằm thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả.
- Call đến các khách hàng cũ đã đặt hàng để giới thiệu, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm để duy trì và phát triển nguồn KH.
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm.
- Sản phẩm công ty: Dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ sinh lý, tăng kích thước vòng 1 có nguồn gốc từ BALAN, xuất xứ rõ ràng.
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Tư vấn chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cho bé
- Thuyết phục & chốt đơn hàng sản phẩm sữa Pediasure / Ensure / Grow – sản phẩm của Abbott Hoa Kì (Sữa Abbott Hoa Kì đã được kiểm chứng lâm sàng an toàn cho người dùng)
- Data khách hàng có chọn lọc theo nhu cầu và thông tin độ tuổi của bé. Data từ các kênh
: + PG, PB các gian hàng sữa Abbott tại siêu thị & Trung tâm Y tế
+ Từ phương tiện marketing facebook, google, quảng cáo…. -
Không chạy thị trường, không đi công tác - Công ty trang bị máy tính, điện thoại.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Ca hành chính: 08:30 – 17:30 (T2 - T7)
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty. - Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính: T2 –T7 + 8h00 – 17h00
- Off Chủ nhật hàng tuần
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và cung cấp các thông tin về khoản vay đến khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện trách nhiệm & nghĩa vụ thanh toán các khoản vay tồn đọng theo hợp đồng vay
- Phân tích những rủi ro có thể phát sinh khi chậm trả hoặc không thực hiện thanh toán
- Ghi nhận lí do và cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán lên hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng thanh toán qua các kênh thanh toán thuận tiện và nhanh chóng nhất.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
1 tuần làm 5 ngày, off 2 ngày bất kì / tuần, xoay ca.
Ca trong tuần (t2 - t6, nghỉ trưa 110p)
+ Ca 1: 7h - 16h
+ Ca 2: 12h - 21h
GALAXY GROUP
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KHO
THU NHẬP & QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 4.500.000/ tháng + phụ cấp 500k
- Nếu làm tốt được thưởng thêm (6 THÁNG LÊN LƯƠNG 1 LẦN)
- Thời gian thử việc 5 – 15 ngày, hưởng 85% lương.
- Ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện, được các tiền bối hỗ trợ tận tình
- Tham gia teambuilding cùng công ty mỗi quý
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính: T2 –T7
+ 8h00 – 17h00
- Off Chủ nhật hàng tuần
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, đóng, xuất hàng
- Báo cáo số lượng hàng ngày
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Data khách hàng có sẵn do công ty cung cấp, Call mời khách hàng lên công ty tham dự sự kiện cho bộ phận sales tư vấn
- Khách hàng tham gia khảo sát được tặng voucher du lịch 3 ngày tại khách sạn 4 sao (thật 100%)
- Không áp doanh số, không đi thị trường, được cung cấp bàn làm việc riêng
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ hai đến thứ bảy: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 2h)
- Không tăng ca chỉ làm trong giờ hành chính
- Off chủ nhật hàng tuần và lễ
- Áp talktime: 2,5/h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hàng nhập:
- Nhận và xử lý dữ liệu các đơn hàng nhập và xuất, cập nhật dữ liệu từng trip và xử lý lên hệ thống
- Nhận và lưu chứng từ nhập có chữ ký xác nhận đầy đủ của kho (bao gồm: phiếu lưu kho, phiếu nhận hàng, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, biên bản kiểm đếm, biên bản kiểm tra xe)
Hàng xuất:
- Nhận thông tin đơn đặt hàng của khách hàng qua email
- Xác nhận thông tin đơn đặt hàng và xử lý và tạo các đơn hàng con (của đơn đặt hàng tổng) trên hệ thống cho từng xe - Thực hiện thao tác Auto Pick cho từng đơn hàng cho từng xe trên hệ thống
- Theo dõi và tổng hợp hóa đơn liên trắng, phiếu xuất kho liên xanh (từ bộ phận vận tải) để bàn giao cho kế toán khách hàng
- Lưu chứng từ xuất (phiếu soạn hàng, phiếu xuất kho liên trắng, phiếu kiểm tra xe, biên bản kiểm đếm) và một số công việc được giao
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghe điện thoại gọi đến, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Không sales, Không áp doanh số, ,
- Không cần chuẩn bị hồ sơ trước phỏng vấn. / .
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Xoay ca theo tuần:
+ Ca 1: 7h – 15h
+ Ca 2: 14h – 22h
- Off 1 tiếng nghỉ ăn
- Tháng Làm 26 ngày, tuần off 1 ngày. /.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Văn phòng công ty Transcosmos: Lầu 10, Tòa nhà 19a, Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM (ngay Lotte Cộng Hòa). /.
- Gọi đi triển khai chương trình ưu đãi của thẻ nhằm khuyến khích khách hàng tiêu dùng tiền trong thẻ.
- Ví dụ: chương trình ưu đãi mua đồ trả góp lãi suất 0% hoặc rút tiền mặt tiêu dùng chỉ mặt tiêu dùng chỉ vs lãi xuất khoảng 1.5%.
- Data khách hàng có sẵn, hệ thống tự động call
- Call nhắc nhở khách hàng về số tiền thanh toán các khoản vay
- Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn như lời hứa
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán tại các địa điểm hỗ trợ
- Được cung cấp bàn làm việc và thiết bị làm việc đầy đủ
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Xoay ca theo tuần: 08:00 – 17:00 và 10:00 – 19:00
- Off bất kỳ 1 ngày trong tuần
- Gọi đi để tư vấn và giúp khách hàng đăng ký hồ sơ vay tiền mặt.
- Danh sách khách hàng đã có sẵn được công ty cung cấp, đa phần khách hàng đang có nhu cầu vay và được công ty chọn lọc rất kỹ
- Thủ tục đơn giản và duyệt hồ sơ nhanh trong ngày
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, Thứ 7: Làm 1/2 ngày
- Off Chiều Thứ 7, Chủ Nhật
- Data khách hàng có sẵn
- có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp.
- Tư vấn gói vay phù hợp Ngân hàng mặc định
- Thuyết phục KH sử dụng gói vay phù hợp qua điện thoại
- Giải đáp thông tin về lãi suất, thanh toán
- Không tìm khách hàng, không đi thị trường
- Data khách hàng có sẵn
- có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp.
+ Call tư vấn thẻ tín dụng phù hợp có sẵn do ngân hàng mặc định
+ Khách hàng nhận thẻ được tính 1 lần bonus
+ Khách hàng dùng thẻ đươc tính thêm 1 lần bonus
=> Được nhận 2 đầu bonus
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Giải đáp và cung cấp các thông tin một cách chính xác về dịch vụ viễn thông Vinaphone khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng
- Làm việc theo sự sắp xếp của quản lý
- Chấp hành phương pháp bảo vệ sức khỏe khi bước vào Công ty trong mùa dịch
- chốt đơn hàng dựa trên danh sách của công ty cung cấp
- Data cam kết khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm để lại contact trên website, fanpage ... bạn call lại xác nhận đơn hàng với khách hàng và chốt sales qua điện thoại.
- Không tìm kiếm khách hàng, Không đi thị trường, chỉ xác nhận đơn.
- Không yêu cầu laptop, công ty cung cấp thiết bị làm việc .
- Thời gian làm việc: xoay ca theo tuần :<
- Ca 1 :8h30-17h30
Ca 2 :13h30-21h30
Tuần OFF 2 ngày
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Tư vấn chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cho bé
- Thuyết phục & chốt đơn hàng sản phẩm sữa Friso
- Data khách hàng có chọn lọc theo nhu cầu và thông tin độ tuổi của bé.
Data từ các kênh:
+ PG, PB các gian hàng sữa Friso tại siêu thị & Trung tâm Y tế
+ Từ phương tiện marketing facebook, google, quảng cáo….
- Không chạy thị trường, không đi công tác Công ty trang bị máy tính, điện thoại.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ứng viên sinh sống tại Bình Dương: 8h30 - 17h30
- Ứng viên sinh sống tại HCM: 9h00 - 16h30 + Thời gian di chuyển (Có Xe công ty đưa đón)
- Off cố định thứ 7 và chủ nhật
Chốt đơn hàng dựa trên data có sẵn do công ty cung cấp Data cam kết khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm để lại contact trên website, fanpage bạn call lại xác nhận đơn hàng và chốt sales qua điện thoại Không tìm kiếm khách hàng, Không đi thị trường, chỉ xác nhận đơn Không yêu cầu laptop, công ty cung cấp thiết bị làm việc .
- Data khách hàng có sẵn: Call đến những Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng hỗ trợ và tư vấn cho KH về những sản phẩm vay tín chấp cá nhân của ngân hàng.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng.
- Không phải tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ hai đến sáng thứ bảy
- Giờ hành chính: 08:30 – 17:30
- Off chiều thứ bảy và ngày chủ nhật hàng tuần
- Tìm kiếm, tư vấn và giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp và Thẻ Tín dụng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới thông qua các hoạt động phát triển thị trường như Cold-Call, Roadshows…
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ hai đến sáng thứ sáu
- Giờ hành chính: 08:30 – 17:30
- 1 tuần làm 5 ngày, Off thứ bảy và chủ nhật hàng tuần
- Nhận danh sách khách hàng từ trưởng nhóm vào đầu tháng và phụ trách khu vực được giao.
- Truy tìm thông tin khách hàng dựa trên các công cụ Internet (Google, zalo, Facebook …) hoặc thu thập thông tin từ hàng xóm, láng giềng nơi khách hàng sinh sống.
- Gặp trực tiếp khách hàng trao đổi khoản về hợp đồng vay đã quá hạn thanh toán
- Đưa ra giải pháp phương án khách hàng lựa chọn thanh toán
- Hướng dẫn hồ sơ giảm lãi phạt khi khách hàng có thiện chí thanh toán
- Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng nhóm, được hỗ trợ khi gặp tính huống khó, phát sinh
- Được đào tạo kiến thức tài chính và nghiệp vụ truy tìm thông tin
- Làm việc ngoài thị trường
- Sản phẩm: Thẻ tín dụng
- Chốt đơn hàng dựa trên data có sẵn do công ty cung cấp
- Data cam kết khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm để lại contact trên website, fanpage bạn call lại xác nhận đơn hàng và chốt sales qua điện thoại
- Không tìm kiếm khách hàng, Không đi thị trường, chỉ xác nhận đơn
- Không yêu cầu laptop, công ty cung cấp thiết bị làm việc .
- Data khách hàng có sẵn - Có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp.
+ Call tư vấn gói vay phù hợp – có sẵn do ngân hàng mặc định
+ Chốt gói vay qua điện thoại theo nhu cầu KH
+ Lên hồ sơ cho KH, Các phần còn lại bộ phận khác xử lý.
- Không tìm kiếm KH, Không đi thị trường
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính 08:00 – 18:30
- Thứ hai đến sáng thứ bảy
- Off chiều thứ 7 & ngày chủ nhật.
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay/chuyến bay,…. lên phương án xử lý cho khách.
- Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát
- Không Sales, Không Áp Doanh Số
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay/chuyến bay,…. lên phương án xử lý cho khách. - Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát
- Không Sales, Không Áp Doanh Số
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, tin nhắn, email từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về sản phẩm máy lạnh.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
- Không gọi đi, không đi thị trường.
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc
- Phối hợp với các bộ phận tại trung tâm Anh ngữ để giải quyết công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết complaint của Học viên/phụ huynh (trong thẩm quyền)
- Tham gia tổ chức các events tại trung tâm.
- Quản lý và tổ chức lớp học
- Chăm sóc học viên/phụ huynh
- Nắm vững tình hình học tập của Học viên
- Đảm bảo tỷ lệ tái tục học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ theo yêu cầu của Quản lý
- Theo dõi và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý tại trung tâm Anh ngữ
- Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý Trung tâm.
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các khóa học phù hợp với học viên;
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên/ khách hàng, để cung cấp tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, trực tiếp, email,...
- Tìm kiếm khách hàng từ các kênh: trường học, sự kiện, v.v...
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp.
- Cung cấp dịch vụ hậu mãi và duy trì sự hài lòng của học viên/khách hàng;
- Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ các công tác khác khi được yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Tháng làm 24 ngày, 1 tuần làm 5 ngày rưỡi
Xoay ca:
+ Ca 1: 08h00 - 17h00
+ Ca 2: 14h00 - 21h00
- Một tháng các bạn làm 02 ngày chủ nhật và 02 ngày thứ 7
MÔ TẢ :
- Tiếp nhận cuộc gọi Hỗ trợ thông tin/thắc mắc/khiếu nại về ứng dụng/dịch vụ/đơn hàng của người mua hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
THỜI GIAN: - Ca xoay:
+ Ca 1: 07:00 – 16:00
+ Ca 2: 09:00 – 18:00
+ Ca 3: 13:00 – 22:00
- Tháng off 5 ngày bất kỳ
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, tin nhắn, email từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về sản phẩm máy lạnh.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
- Không gọi đi, không đi thị trường.
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc.
- Chăm sóc lại khách hàng cũ mà sales đã tư vấn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng để khách có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…nhằm thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả.
- Call đến các khách hàng cũ đã đặt hàng để giới thiệu, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm để duy trì và phát triển nguồn KH.
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm.
- Sản phẩm công ty: Dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ sinh lý, tăng kích thước vòng 1 có nguồn gốc từ BALAN, xuất xứ rõ ràng.
CUSTOMER SUPPORT_VIRTUAL (Hotline + Email):
Hotline:
+ Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR)
+ Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình
+ Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng
+ Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
Email:
+ Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA.
+ Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý.
+ Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.