Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các khóa học phù hợp với học viên;
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên/ khách hàng, để cung cấp tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, trực tiếp, email,...
- Tìm kiếm khách hàng từ các kênh: trường học, sự kiện, v.v...
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp.
- Cung cấp dịch vụ hậu mãi và duy trì sự hài lòng của học viên/khách hàng;
- Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ các công tác khác khi được yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Tháng làm 24 ngày, 1 tuần làm 5 ngày rưỡi
Xoay ca:
+ Ca 1: 08h00 - 17h00
+ Ca 2: 14h00 - 21h00
- Một tháng các bạn làm 02 ngày chủ nhật và 02 ngày thứ 7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng (Ưu tiên ngành giáo dục hoặc du lịch)
- Có Kỹ năng tư vấn
- giao tiếp tốt
- Giọng nói chuẩn, ko nói lắp – nói ngọng
- Nam + Nữ tuổi từ: 22 – 32t
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập TB: 9.000.000 – 12.000.000/tháng
Lương:
- Lương cứng: 6.000.000 – 9.000.000 (tùy kinh nghiệm) + thưởng KPI: 3.000.000 – 5.000.000/tháng - Phụ cấp bữa ăn: 730.000/tháng; điện thoại: 200.000/tháng
- Thử việc 2 tháng: 100% lương cứng + hoa hồng
Quyền lợi:
- 06 tháng review một lần để thăng cấp/thăng bậc: Center Supervisor và Center Manager.
- Được tài trợ 90% CHI PHÍ các khóa học Tiếng Anh và 50% CHI PHÍ khóa học cho người thân
- Được đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
- Travel/ Team building hàng năm (5tr/ người/năm kèm theo 3 ngày nghỉ phép)
- 17 Ngày phép năm: 1 ngày phép năm + 3 ngày team building
- Công việc lâu dài, ổn định
- Thiết bị làm việc do công ty cung cấp
Hồ sơ bao gồm
- CV và CMND
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nhung
- Địa chỉ: Royal City Vincom Mega Mall - 72A Nguyễn Trãi, R4, Royal City, Tầng 2, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.