- Biên/ phiên dịch các cuộc họp trong bộ phận, Email/Tài liệu/Biên bản, hiện trường sản xuất,... - Hỗ trợ thực hiện các công việc văn phòng liên quan đến bộ phận hoặc đảm trách các công việc chuyên môn liên quan đến bộ phận; - Làm báo cáo công việc liên quan; - Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Hàn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát (trình độ Topik 4 - 5 trở lên)
- Thành tạo vi tính văn phòng;
- Chăm chỉ, trung thực, cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: upto 18.000.000. Tùy thuộc nào năng lực và kinh nghiệm của ứng viên;
- Thời gian làm việc: 07:30 AM - 16:30 PM (chủ nhật nghỉ);
- Phép năm : Tối thiểu 14 ngày phép năm/năm;
- Đánh giá, xét tăng hàng năm. Chính sách thưởng, phúc lợi đảm bảo theo năng lực và vị trí;
- Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo luật Lao Động;
- BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng full lương đầy đủ theo quy định Luật Lao Động;
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- 4 hình 3x4 - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, CCCD, giấy khai sinh và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH I J HCM
- Địa chỉ: KP Núi Tung, Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai