Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Bắc Á

Biên phiên dịch viên Tiếng Anh

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bắc Á

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024 (Còn 17 ngày)

Lượt xem: 108

Ngày cập nhật: 06/06/2024

Biên phiên dịch viên Tiếng Anh
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Bắc Á
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

+ Phiên dịch trong các cuộc họp, trao đổi, đàm phán... của công ty với đối tác nước ngoài hay các chuyến viếng thăm khi được yêu cầu.
+ Biên, phiên dịch các hồ sơ, văn bản, tài liệu, Hợp đồng từ tiếng Anh sang tiếng Việt, và ngược lại.
+ Biên dịch các văn bản có liên quan đến công việc được giao.
+ Thực hiện báo cáo và các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
+ Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

+ Trình độ đại học trở lên hoặc trình độ cử nhân tương đương ở các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Ngôn ngữ Anh, Ngoại Thương, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh…
+ Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở các trí Phiên dịch viên, Biên phiên dịch Tiếng Anh… trong các công ty, đại lý du lịch, nhà hàng, khách sạn….
+ Có các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS từ 6.0 trở lên, TOEIC từ 600+ trở lên….
+ Thông thạo Tiếng Anh ở tất cả các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) để việc trao đổi, làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng nước ngoài.
+ Có khả năng thuyết trình trước đám đông, xây dựng các mối quan hệ tốt với nhân viên, khách hàng và đối tác
+ Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
+ Năng động, nhiệt tình nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

+ Các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp theo chuẩn Quốc tế.
+ Giờ làm việc: Full time theo giờ hành chính (Sáng: 8h - 12h, Chiều: 13h30 - 17h30). Thứ 2 đến sáng thứ 7.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Hồ sơ bao gồm

- CV
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms.Jessi

- Địa chỉ: 1053/3/2A Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 8,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 1053/3/2A Lê Đức Thọ, Phường 16

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT