Mô tả công việc
-Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trên Shopee, TikTok, Lazada, Tiki… tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng
-Chat, gọi điện thoại giải đáp tất cả thông tin của khách hàng để quá trình đặt đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
- Tiếp nhận và xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng trước và sau bán hàng
-Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề nhằm cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng với quản lý
-Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ứng viên: Nữ, độ tuổi từ 20 đến 30
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trở lên.
- Có kiến thức về bán hàng thương mại điện tử là 1 lợi thế.
- Đánh máy nhanh, vi tính văn phòng cơ bản.
- Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Tích cực, có khả năng đồng cảm với người khác.
- Chủ động, luôn tìm giải pháp trong công việc.
- Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, Chiều 13h-17h, Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-Lương+phụ cấp+thưởng KPI: 7,000,000–10,000,000
-Định kỳ đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm
-Chế độ phép, BHXH theo quy định Nhà nước
-Các quyền lợi riêng khác hưởng theo thâm niên
-Thưởng tết, thưởng sinh nhật + Quà lễ, tết.
-Tham gia các hoạt động party, team building
-Thưởng thành tích cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực (ngoài thưởng tết)
-Chính sách mua hàng nội bộ của công ty với giá ưu đãi
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, căn cước công dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: JoyMall Nhà Phân Phối LockNLock
- Địa chỉ: 96, Đường 28, Phường 10, Quận 6