- Tìm kiếm các Nhà cung cấp uy tín, giá thành cạnh tranh, thông tin về thị trường; - Làm Hợp đồng Mua bán, đàm phán về các điều khoản mua bán, đàm phán về giá, thời gian, phương thức thanh toán - Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở T/T, L/C, chuyển tiền); chứng từ khai báo hải quan; - Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng hóa về kho; - Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế; - Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng, xử lý lô hàng bị lỗi với Nhà cung cấp; - Giữa mối liên hệ với các Nhà cung cấp để duy trì sự hợp tác cũng như tăng cường sự gắn kết với các Nhà cung cấp; - Lập các báo cáo mua hàng; - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung ở mức HSK5 (ưu tiên du học sinh);
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với Nhà cung cấp;
- Kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
- Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 15.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy
theo năng lực và kinh nghiệm) + Thưởng;
- Được Công ty hỗ trợ ăn trưa + điện thoại;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm,
tháng…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng
hiệu quả kinh doanh…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - Căn cước công dân gắn chip - Giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH XNK Điện Máy Duy Tân
- Địa chỉ: NV16, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (Đối diện Công an huyện Thanh Trì)