Chuyên viên quản lý sản phẩm dịch vụ
Mã tuyển dụng: CVQLSP-VT
Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO là 1 tập đoàn viễn thông lớn quốc gia tại Hà Nội
Lương: từ 25-40 triệu/tháng, thoả thuận theo năng lực
Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất từ 3 năm ở vị trí tương đương
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho dịch vụ SmartCA & Econtract.
2. Thông tin về thị trường
Tiếp nhận thông tin thị trường từ các đơn vị bao gồm:
- Nhu cầu của KH, phản hồi của KH về SP-DV
- Thông tin về đối thủ cạnh tranh trên địa bàn: chính sách kinh doanh, chương trình xúc tiến bán hàng,….
Chủ động tìm hiểu các thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ, bao gồm:
- Nhu cầu của KH, xu hướng sử dụng SP-DV viễn thông, CNTT của KH,…
- Thông tin về đối thủ cạnh tranh: chính sách kinh doanh, chương trình xúc tiến bán hàng,….
- Tham gia khảo sát nhu cầu khách hàng
- Tham gia quá trình nghiên cứu thị trường để nắm rõ về tình hình thị trường, dung lượng thị trường, đối thủ cạnh tranh,… từ đó đưa ra những quyết định đúng để định hướng và phát triển sản phẩm hợp lý;
3. Nghiên cứu & phát triển
- Thực hiện phối hợp tham gia, góp ý đối với các nội dung công việc: Hình thành ý tưởng; Sàn lọc ý tưởng; Phát triển và thử nghiệm mô hình sản phẩm; triển khai thử nghiệm,…
- Chủ trì các công tác xây dựng sản phẩm từ việc hình thành ý tường, sàng lọc ý tưởng, phát triển và thử nghiệm mô hình sản phẩm; ,triển khai thử nghiệm,…
4. Tiếp nhận sản phẩm
- Tiếp nhận sản phẩm để đưa vào triển khai kinh doanh;
- Thực hiện đề xuất điều chỉnh/bổ sung tính năng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
5. Quản lý kinh doanh
- Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện khung chính sách dịch vụ, giá cước, chính sách bán hàng (hoa hồng), chính sách hỗ trợ đối với SP-DV được giao phụ trách
- Chủ trì kiểm soát giá thành SP-DV được giao phụ trách
- Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng (khuyến mại) nhóm SP-DV đơn lẻ hoặc SP-DV phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng đối với nhóm SP-DV đơn lẻ hoặc SP-DV phù hợp với từng đối tượng KH
- Chủ trì quản lý thương hiệu nhóm SP-DV được giao phụ trách
- Tham gia quản lý và phát triển thương hiệu TCT
- Tham gia giám sát thực hiện các chương trình truyền thông đối với nhóm SP-DV được giao phụ trách
- Chủ trì xây dựng và quản lý mô hình kênh phân phối đối với nhóm SP-DV được giao phụ trách
- Nhận diện và đánh giá rủi ro thị trường và kinh doanh đối với SP-DV được giao phụ trách
- Theo dõi, kiểm soát và xử lý rủi ro thị trường và kinh doanh đối với SP-DV được giao phụ trách
6. Công tác khác
- Thực hiện công tác báo cáo thường xuyên và đột xuất các nhiệm vụ được phân công đúng thời hạn quy định
- Phối hợp với PM theo khối khách hàng để xây dựng, triển khai, giám sát các chính sách kinh doanh, marketing,... SP-DV theo từng đối tượng khách hàng
- Các nhiệm vụ khác được phân công
Tìm kiếm nâng cao