- Tham gia tổ chức triển khai chiến lược các cấp của Tập đoàn. - Quản lý hệ thống chỉ tiêu KPI/OKR, công tác kiểm soát triển khai kế hoạch các cấp của Tập đoàn. - Xây dựng chỉ tiêu KPIs, Quy định, Quy trình, hướng dẫn các tài liệu liên quan đến công tác triển khai KPIs. - Thực hiện công tác đôn đốc, hỗ trợ các Phòng/Ban/ĐVTV trong công tác thực hiện KPIs. - Tham gia đánh giá kết quả thực hiện KPIs. - Thực hiện đào tạo công tác KPIs.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan khác
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên tại các Cty BĐS chủ đầu tư
- Có kiến thức về hệ thống quản lý hiệu suất (MBO, MBP, KPI, OKR…)
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, thế mạnh về nghiên cứu, phân tích.
- Kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, viết và trình bày văn bản.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng lương và các chế độ khác theo Hợp đồng lao động
Được cung cấp các trang thiết bị để hoàn thành công việc
Các quyền khác theo quy chế của công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.