- Lập báo cáo phân tích hiệu quả sử dụng chi phí, hiệu quả hoạt động, tình hình thực hiện so với kế hoạch tại các phòng ban, công ty con và toàn tập đoàn;
- Lập báo cáo phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn của công ty và từng dự án đầu tư tại Tập đoàn, công ty con/liên kết;
- Lập báo cáo phân tích kinh tế vĩ mô, phân tích ngành định kỳ
- Lập, phân tích và thẩm định báo cáo dòng tiền cho các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các công ty con/liên kết, đề xuất nâng cao công tác quản trị và đảm bảo tính thanh khoản cho tất cả các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của tập đoàn và các công ty con/liên kết
- Phân tích, tái thẩm định hiệu quả tài chính của các dự án trước khi trình Hội đồng đầu tư để quyết định đầu tư.
- Tham gia tổ chức triển khai chiến lược các cấp của Tập đoàn.
- Quản lý hệ thống chỉ tiêu KPI/OKR, công tác kiểm soát triển khai kế hoạch các cấp của Tập đoàn.
- Xây dựng chỉ tiêu KPIs, Quy định, Quy trình, hướng dẫn các tài liệu liên quan đến công tác triển khai KPIs.
- Thực hiện công tác đôn đốc, hỗ trợ các Phòng/Ban/ĐVTV trong công tác thực hiện KPIs.
- Tham gia đánh giá kết quả thực hiện KPIs.
- Thực hiện đào tạo công tác KPIs.
- Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, vật tư…đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức.
- Thanh/Quyết toán các chi phí hành chánh của công ty.
- Đặt vé máy bay công tác các phòng ban, thanh toán vé máy bay.
- Quản lý nhà khách Tập đoàn: vệ sinh, an ninh, đề xuất thay thế sửa chữa các thiết bị hư hỏng.
- Phục vụ Ban Lãnh đạo khi có lịch họp tại nhà khách (chuẩn bị máy chiếu, trà nước trái cây đồ ăn trưa cho Chủ tịch và Lãnh đạo)
Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng mua sản phẩm dự án của Cty làm chủ đầu tư.
Cập nhật và theo dõi công nợ thu hộ khách hàng mua dự án thông qua Cty được ủy quyền thu hộ.
Theo dõi công nợ các đơn vị môi giới các dự án.
Thường xuyên liên lạc trực tiếp nhắc nhở khách hàng, tới hạn phải thanh toán, cảnh báo khách hàng quá hạn.
Tư vấn các giải pháp giúp khách hàng thanh toán nợ, liên lạc các ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay tiền thanh toán nợ cho Cty.
Phát hành thư thông báo tới hạn thanh toán gửi khách hàng hàng tháng, hàng quý theo tiến độ của hợp đồng.
Trực tiếp tìm đến nhà những khách hàng không liên lạc được, khách hàng nợ khó không muốn tiếp chuyện qua điện thoại thuyết phục khách hàng tiếp tục thanh toán.
Báo cáo kết quả thu tiền hàng tuần, hàng tháng
Lập báo cáo danh sách khách hàng nợ khó các dự án hàng tháng, ghi chú tiến trình làm việc, đề xuất các giải pháp giải quyết công nợ.
Báo cáo tiến độ giải quyết nợ khó hàng ngày, tuần, tháng (Kế toán trưởng).
- Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, vật tư…đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức.
- Thanh/Quyết toán các chi phí hành chánh của công ty.
- Đặt vé máy bay công tác các phòng ban, thanh toán vé máy bay.
- Quản lý nhà khách Tập đoàn: vệ sinh, an ninh, đề xuất thay thế sửa chữa các thiết bị hư hỏng.
- Phục vụ Ban Lãnh đạo khi có lịch họp tại nhà khách (chuẩn bị máy chiếu, trà nước trái cây đồ ăn trưa cho Chủ tịch và Lãnh đạo)