− Thực hiện các thủ tục ký kết các văn bản, hợp đồng với Khách hàng để chính thức hóa các giao dịch
mua bán giữa Khách hàng và Chủ đầu tư;
− Đảm bảo bộ văn bản, hợp đồng ký kết với Khách hàng đúng với bộ mẫu văn bản, hợp đồng đã được phê duyệt,
phù hợp với quy định của Pháp luật; rà soát và đề xuất các đơn vị có liên quan điều chỉnh/ sửa đổi phù hợp;
− Tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, các điều khoản cơ bản trong Hợp đồng mua bán và
các văn bản khác có liên quan khi Khách hàng đến làm thủ tục tại Phòng Thủ tục;
− Quản lý và xử lý hồ sơ vay vốn của Khách hàng; Phối hợp với bộ phận chuyên môn để cung cấp cho Khách
hàng dịch vụ nhanh gọn, đơn giản trong trường hợp Khách hàng có vay vốn ngân hàng;
− Đôn đốc, nhắc nhở và phối hợp thu hồi, xử lý công nợ khách hàng; Chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở
Khách hàng thanh toán: Thông báo đến Khách hàng các lịch thanh toán được quy định trong hợp đồng mua
bán/các hồ sơ đã ký và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán;
− Quản lý thông tin và hồ sơ của Khách hàng; Quản lý và lưu trữ hồ sơ của Khách hàng, đảm bảo tính bảo
mật thông tin Khách hàng;
− Phối hợp các bên liên quan làm thủ tục cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Cung cấp danh sách Khách
hàng có đăng ký các dịch vụ/sản phẩm/quà tặng theo chính sách được ban hành đến các bộ phận và Công ty
liên quan;
− Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo;
Tìm kiếm nâng cao