Vega City Jsc

Chuyên viên Thủ tục Công nợ

Vega City JSC

Lượt xem: 205

Mô tả công việc

− Thực hiện các thủ tục ký kết các văn bản, hợp đồng với Khách hàng để chính thức hóa các giao dịch
mua bán giữa Khách hàng và Chủ đầu tư;
− Đảm bảo bộ văn bản, hợp đồng ký kết với Khách hàng đúng với bộ mẫu văn bản, hợp đồng đã được phê duyệt,
phù hợp với quy định của Pháp luật; rà soát và đề xuất các đơn vị có liên quan điều chỉnh/ sửa đổi phù hợp;
− Tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, các điều khoản cơ bản trong Hợp đồng mua bán và
các văn bản khác có liên quan khi Khách hàng đến làm thủ tục tại Phòng Thủ tục;
− Quản lý và xử lý hồ sơ vay vốn của Khách hàng; Phối hợp với bộ phận chuyên môn để cung cấp cho Khách
hàng dịch vụ nhanh gọn, đơn giản trong trường hợp Khách hàng có vay vốn ngân hàng;
− Đôn đốc, nhắc nhở và phối hợp thu hồi, xử lý công nợ khách hàng; Chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở
Khách hàng thanh toán: Thông báo đến Khách hàng các lịch thanh toán được quy định trong hợp đồng mua
bán/các hồ sơ đã ký và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán;
− Quản lý thông tin và hồ sơ của Khách hàng; Quản lý và lưu trữ hồ sơ của Khách hàng, đảm bảo tính bảo
mật thông tin Khách hàng;
− Phối hợp các bên liên quan làm thủ tục cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Cung cấp danh sách Khách
hàng có đăng ký các dịch vụ/sản phẩm/quà tặng theo chính sách được ban hành đến các bộ phận và Công ty
liên quan;
− Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo;

Yêu cầu công việc

− Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên;
− Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Dự án BĐS lớn;
− Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt;
− Tự tin, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, Bất động sản cao cấp....;
− Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ & trung thực;
− Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ Công cụ làm việc.
- Được làm trong môi trường năng động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Thời gian làm việc từ: 08h30 - 18h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Vega City JSC

- Địa chỉ: Khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hoà, thành phố Nha Trang

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2 người

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Tòa nhà KDI Holdings, 16A Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội

Ngành nghề:Bất động sản

Thông báo

Liên hệ qua SĐT