1. Chất lượng bán hàng (Quality Sale) a. Thiết kế và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu cho khách hàng b. Trực tiếp tạo doanh thu, và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng 2. Thương hiệu cá nhân (Branding) a. Xây dựng thương hiệu cá nhân (chuyên nghiệp và uy tín), qua các trang mạng xã hội nhằm mở rộng tệp khách hàng và phát triển lâu dài. 3. Chăm sóc khách hàng (Customer Service) a. Chào đón, tiếp nhận ý kiến, và hỗ trợ khách hàng làm các dịch vụ liên quan đến bồi thường, sự kiện, và quà tặng... Đây là cơ hội để các bạn mở rộng mối quan hệ và tệp khách hàng của chính mình thông qua việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ/LGBT độ tuổi từ 22 trở lên có bằng cấp đại học/cao đẳng
● Có ngoại hình sáng, tham vọng cầu tiến, và tác phong chuyên nghiệp
● Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế
● Có chuyên môn trong lĩnh vực Ngân Hàng, Bảo Hiểm, Tài Chính là một lợi thế
● Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra
● Tư duy nhạy bén, trẻ trung, và sáng tạo trong công việc
● Luôn đặt chất lượng dịch vụ, và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu
Quyền lợi được hưởng
● Trợ cấp kinh doanh 14 triệu + thưởng hàng tháng, quý, năm không giới hạn - hoa hồng
cạnh tranh 30-40% tổng lên đến hơn 30 triệu/tháng.
● Lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
● Văn phòng làm việc hiện đại, khơi gợi nguồn cảm hứng
● Đãi ngộ tốt, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
● Được tham gia nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm, lãnh đạo, bán hàng
● Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp
● Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước như Pháp, Singapore, Thái Lan
● Nhiều cơ hội được phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt