Công Ty Liên Á Châu

CỬA HÀNG TRƯỞNG

CÔNG TY LIÊN Á CHÂU

Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024 (Còn 12 ngày)

Lượt xem: 143

Ngày cập nhật: 23/04/2024

CỬA HÀNG TRƯỞNG
Công Ty Liên Á Châu

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

80% công việc gồm:
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Đảm bảo tất cả thành viên cửa hàng thực hiện đúng lịch biểu làm việc hằng ngày (dilo)
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng theo những tiêu chuẩn và quy định theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Thúc đẩy và theo dõi các hoạt động về doanh thu nhằm đảm bảo đạt doanh số công ty đưa ra
- Tuân thủ các quy trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, nhận hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (ibt).
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (doanh thu, tiền petty cash, tiền thối)
- Chịu trách nhiệm nộp tất cả doanh thu bán hàng vào tài khoản công ty theo đúng quy định
- Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm không có bảo vệ.
- Đảm bảo khu vực giữ xe khách hàng không có xe của nhân viên/ba
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
- Phối hợp với quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác
20% công việc còn lại:
- Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.

Yêu cầu công việc

Nắm rõ các quy trình, sop và quy định của công ty
Nắm các kỹ năng quản lý căn bản hàng hóa, nhân sự, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng sắp xếp và phân công công việc
Thông thạo việc sử dụng các hệ thống báo cáo quan trọng liên quan đến cửa hàng như bán hàng, hàng hóa
Biết sử dụng vi tính văn phòng, cách đọc hiểu các báo cáo như p&l, sales, hàng hóa, và các báo cáo khác nhằm vận dụng vào công việc hằng ngày
Có khả năng đào tạo phát triển con người và bản thân.
Có kỹ năng truyền đạt thông tin đến các thành viên cửa hàng.
Số năm kinh nghiệm: 1- 2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng từ 12-15tr/tháng

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms. Dao

- Địa chỉ: Go!Hải Phòng

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Khác

Mức lương: 12,000 - 15,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hải Phòng

Địa điểm tuyển dụng: Guardian trong Go!Hải Phòng

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT