- Xây dựng kế hoạch truyền thông kỹ thuật số, thiết lập và tối ưu các chiến dịch trên các kênh truyền thông bao gồm FB, Google, Tiktok…và các kênh trực tuyến khác. - Chuẩn bị các tài liệu sáng tạo và theo dõi các nội dung sáng tạo - Chịu trách nhiệm theo dõi các chiến dịch theo ngày, cung cấp báo cáo hiệu quả chiến dịch và chủ động đề xuất tối ưu. - Nghiên cứu xu hướng mới về Digital, đề xuất phương án thích hợp cho Công Ty. - Biết sử dụng phần mềm hỗ trợ phân tích các kênh truyền thông Social, Google Analytics, Google Search Console và các công cụ khác để phát triển Website - Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các thử nghiệm chuyển đổi.