Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Happy World

Digital Marketing Intern

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HAPPY WORLD

Lượt xem: 122

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch truyền thông kỹ thuật số, thiết lập và tối ưu các chiến dịch trên các kênh truyền thông bao gồm FB, Google, Tiktok…và các kênh trực tuyến khác. - Chuẩn bị các tài liệu sáng tạo và theo dõi các nội dung sáng tạo - Chịu trách nhiệm theo dõi các chiến dịch theo ngày, cung cấp báo cáo hiệu quả chiến dịch và chủ động đề xuất tối ưu. - Nghiên cứu xu hướng mới về Digital, đề xuất phương án thích hợp cho Công Ty. - Biết sử dụng phần mềm hỗ trợ phân tích các kênh truyền thông Social, Google Analytics, Google Search Console và các công cụ khác để phát triển Website - Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các thử nghiệm chuyển đổi.


Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: từ 20 - Giới tính: Nam/Nữ - Đang là sinh viên năm 3/4 các ngành Marketing, - Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan có nhu cầu thực tập - Kỹ năng giao tiếp. - Khả năng giải quyết vấn đề. - Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tinh thần học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trong ngành Marketing (sẽ được hướng dẫn và đào tạo). - Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung. - Biết sử dụng Photoshop, Microsoft Office và các công cụ thiết kế là một lợi thế.


Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên - Thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty. - Được cân nhắc thành nhân viên chính thức sau kỳ hạn thực tập. - Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc. - Team building, nghỉ mát hàng năm. - Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv.. - Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.


Hồ sơ bao gồm

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Cuong Nguyen 0868838742

- Địa chỉ: 343 phạm ngũ lão q1

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Thực tập sinh

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 343 phạm ngũ lão q1

Ngành nghề:

Thông báo

Liên hệ qua SĐT