1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm của kênh kinh doanh online 2. Lập kế hoạch, và triển khai hoạt động kinh doanh TMĐT (trên các nền tảng website, social, các sàn TMĐT Shopee, Lazada,…) đảm bảo các mục tiêu đề ra. 3. Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi, S&OP,… 4. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và chuẩn hoá các quy trình, chính sách hoạt động kênh online (quy trình bán hàng, giao nhận, chăm sóc sau bán…) 5. Phối hợp với bộ phận Công nghệ, Marketing trong việc phát triển, tối ưu trải nghiệm và các chỉ số hiệu quả trên website, app và các nền tảng hỗ trợ (CRM, chatbot,…) 6. Phân tích, báo cáo hiệu quả và đưa ra các phương án nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. 7. Quản lý, đào tạo và thúc đẩy hiệu quả của các nhân sự trong bộ phận 8. Liên tục theo dõi, cập nhật các xu hướng online, xu hướng thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về Digital marketing là lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực food là 1 lợi thế
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường, xu hướng online
- Khả năng chịu áp lực công việc, chủ động, và xử lý tình huống tốt
- Giao tiếp tốt. Khả năng dẫn dắt, phát triển đội ngũ
- Tư duy khách hàng là trọng tâm và năng lực sáng tạo, tạo đột phá
Quyền lợi được hưởng
● Lương từ 20.000.000VNĐ - 30.000.000 VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) có thưởng thêm tùy vào kết quả kinh doanh.
● Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng năm, các dịp lễ tết
● Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật lao động (BHXH, Chế độ phép năm, Nghỉ Lễ - Tết,...)
● Hưởng các chế độ lễ tết, ốm đau, nghỉ mát của công ty tổ chức
● Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.