Mô tả công việc
Quản lý quy trình công việc hàng ngày
- Ai làm gì, như thế nào, làm gì hàng ngày, những công khác phát sinh, v.v.
1. Quản lý và thực hiện các công việc cần thiết cho hoạt động bán hàng
Hệ thống bán hàng thị trường Đông Nam Á.
2. Bán hàng: Hợp tác với các đại lý và công ty hỗ trợ Bán hàng và hỗ trợ khách hàng, Triển lãm, hội thảo, trình diễn, tạo báo giá, thanh toán Hỗ trợ lắp đặt và bảo trì hệ thống.
3. Pháp lý: Tuân thủ các quy định khác nhau, dược phẩm, nhãn hiệu, v.v.
4. Khác : Mở văn phòng, tài khoản ngân hàng , gia công xử lý kế toán và các vấn đề chung khác.
Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ tích cực quảng bá sản phẩm của chúng tôi đến các cơ sở có nhu cầu nhưng chưa mở rộng kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tiếng Nhật (JLPT N1) và tiếng Việt trình độ doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm bán hàng cho các tổ chức, tập đoàn y tế
- Có khả năng đi công tác nước ngoài (Đông Nam Á)
Quyền lợi được hưởng
- lương 3000
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: TNHH GINA VIỆT NAM
- Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội