- Tham mưu, tổ chức hoàn thiện bộ máy nhân sự phục vụ cho nhiệm vụ nêu trên. - Hoạch định kế hoạch phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm của thương hiệu. - Xây dựng kênh bán: o Đối với kênh B2B: Xây dựng kế hoạch tiếp thị, hợp tác với các đối tác có sẵn kênh phân phối hoặc có khả năng phân phối để hợp tác (độc quyền) theo dòng, mã sản phẩm cụ thể. o Đối với kênh B2C: Xây dựng kế hoạch tiếp thị và bán sản phẩm đa kênh: theo các mô hình online (omi channel, livestream...), offline, câu lạc bộ, đại lý... - Xây dựng kế hoạch truyền thông: PR, Event, Advertising (với ngân sách hạn chế) - Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chiết khấu, chương trình khuyến mãi... - Thực hiện các nội dung công việc khác theo chuyên môn để đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
Yêu cầu công việc
Có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và phát triển kinh doanh cho lĩnh vực thực phẩm chức năng
Am hiểu về thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Có khả năng phát triển 1 trong 2 kênh B2B hoặc B2C.
Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch đề ra, đảm bảo mục tiêu phát triển doanh nghiệp
Đam mê, nhiệt huyết
Có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo thỏa thuận.
Hoa hồng trên Doanh thu
Cổ phần ưu đãi – ESOP.
Thời gian làm việc T2-T7 (T7 làm việc linh hoạt).
Địa điểm làm việc: Long Biên – Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm
- CV ứng tuyển - Sơ yếu lý lịch - CCCD - Giấy khai sinh - Sổ hộ khẩu - Bằng cấp