• Tiến hành khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống cho khách hàng. • Viết tài liệu , trực tiếp thực hiện triển khai các giải pháp, các công việc tích hợp hệ thống, quản lý quá trình vận hành của hệ thống. • Cài đặt, nâng cấp, tối ưu hệ thống CNTT cho khách hàng • Hỗ trợ khách hàng vận hành, giám sát và xử lý các sự cố phát sinh (phần cứng,phần mềm , hệ điều hành, mạng…) • Chủ động nghiên cứu, thu thập, phân tích các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phần cứng, phần mềm của hệ thống và đưa ra những đề xuất cải tiến hoạt động • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
• Có các chứng chỉ MCSA,MCSE,CCNA là một lợi thế
• Có kinh nghiệm về quản trị mạng (Firewall, router, switch...) và quản trị hệ thống (Windows, Linux…)
• Có kinh nghiệm IT support ( sửa chữa, cài đặt máy tính, hỗ trợ ngươi dùng văn phòng...)
• Cẩn thận, chăm chỉ, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
• Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu và dịch tốt tài liệu kỹ thuật.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực, tăng lương hàng năm, thưởng tháng lương 13, có đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chính sách chung theo Luật Lao động;
- Được đào tạo về sản phẩm/dịch vụ, mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới;
- Có cơ hội làm việc với khách hàng khối nhà nước, rèn luyện tính kỷ luật và tác phong làm việc; có cơ hội làm việc, giao tiếp với đối tác nước ngoài;
- Có cơ hội được công tác trong/ngoài nước khi triển khai dự án hoặc tham gia đào tạo từ hãng;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Sản xuất và bảo dưỡng thiết bị hàng không