- Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK. + Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list. + Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn… + Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty. -Thông quan hàng hóa: Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa. -Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong nước - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học đúng chuyên ngành;
- Có đam mê học hỏi, nhiệt tình trong công việc;
- Có thể sử dụng tiếng Anh, có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
- Các kỹ năng làm việc:
o Có tư duy logic tốt;
o Có kỹ năng làm việc khoa học, có kế hoạch và quản lý được thời gian;
o Có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống, phối hợp với các thành viên trong công ty hay đối tác, khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực, tăng lương hàng năm, thưởng tháng lương 13, có đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chính sách chung theo Luật Lao động;
- Được đào tạo về sản phẩm/dịch vụ, mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới;
- Có cơ hội làm việc với khách hàng khối nhà nước, rèn luyện tính kỷ luật và tác phong làm việc; có cơ hội làm việc, giao tiếp với đối tác nước ngoài;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Sản xuất và bảo dưỡng thiết bị hàng không