• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giấy phép, cước vận tải, mở rộng phát triển quan hệ • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ. • Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải,…. • Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao. • Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng. • Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước. công nợ theo chỉ định cấp trên. • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình. • Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo. • Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics. • Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng những vùng tập trung về xuất nhập khẩu, cước tàu.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài Chính – Hải Quan, Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế đối ngoại, các chuyên ngành liên quan.
• Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
• Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
• Siêng năng, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.
• Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt.
• Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, có nguồn khách hàng
• Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu…
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo .
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận + Thưởng hấp dẫn
• BHXH, BHYT, BHTN, đầy đủ theo chế độ Pháp luật hiện hành.
• Được đào tạo chuyên sâu về ngành sale logistics.
• Được đi công tác trong và ngoài nước để gặp gỡ đối tác và học hỏi kinh nghiệm
• Được xét tăng lương định kì
• Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành.
• Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
• Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, lễ, tết
• Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ
• Nghĩ ½ ngày thứ 7
• Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
CV CMND Hộ khẩu Hồ sơ xin việc
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Vy
- Địa chỉ: số 22 Nguyễn Huệ, khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu