- Liên hệ nhà cung cấp, rà soát hóa đơn đầu ra, đầu vào - Đối chiếu hoa hồng, phí dịch vụ môi giới - Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN - Làm việc với cơ quan thuế để rà soát và điều chỉnh cho hợp lí - Lập bảng lương thuế và hạch toán lên phần mềm AMIS - Làm việc với cơ quan thuế - Đảm bảo việc biên soạn, phân tích và báo cáo số liệu kế toán chính xác - Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định, cam kết
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, nhanh nhạy
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc
- Đã làm trong Bất động sản 2-3 năm
- Thành thạo Word, PowerPoint, Excel
- Nắm vững kiến thức nền tảng của kế toán, hiểu rõ luật thuế
- Có ý thức tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc từ T2 đến hết sáng T7 (8h-17h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10-15tr + phụ cấp ăn trưa, gửi xe và thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đánh giá nhân sự theo kết quả công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Du lịch cùng công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Thương mại dịch vụ Quốc Tế ABC Việt Nam
- Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin tuyển dụng
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 người
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Mức lương:
10 triệu - 15 triệu
Thời gian thử việc: 1-2 tháng (Dựa vào năng lực bản thân)