- Tiếp nhận thông tin khách hàng, lập quản lý theo dõi thực hiện hợp đồng, công nợ, quyết toán, lập hồ sơ quản lý chứng từ hóa đơn điện tử VAT và báo cáo thuế theo định kỳ. - Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và hướng dẫn thủ tục đăng ký tư vấn chứng nhận ISO và dự thảo hợp đồng. - Tư vấn hướng dẫn khách hàng duy trì hồ sơ quy trình hợp lệ đủ điều kiện đánh giá chứng nhận cấp chứng chỉ ISO và lập thủ tục thanh quyết toán hợp đồng, xuất hóa đơn GTGT.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về nghiệp vụ thuế, báo cáo thuế định kỳ và nắm bắt các quy định thuế hiện hành.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng mềm trong giao tiếp và giải quyết công việc
- Tin cậy, Trách nhiệm với công việc được giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Chính sách tiền lương, phúc lợi theo quy định của Công ty
- Đánh giá kết quả công việc hoàn thành theo KPI rõ ràng, minh bạch.
- Môi trường làm việc theo tư duy quản lý chuyên nghiệp hiện đại năng động, khuyến khích đề xuất & sáng tạo.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch, CV mô tả kinh nghiệm - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Lê Mai
- Địa chỉ: 16th Floor - Green Stars City 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội