• Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán.
• Nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào - bán ra.
• Kiểm tra các chi phí phát sinh, rà soát tất cả các nghiệp vụ hoạch toán trên phần mềm kế toán: hoá đơn đầu vào, đầu ra, công nợ phải thu, phải trả, lương,... và điều chỉnh sai sót của các kế toán phần hành có liên quan.
• Kiểm tra, rà soát, cân đối các loại hoá đơn, chứng từ ghi nhận, tiến hành khai thuế GTGT, TNCN và thuế nhà thầu hàng tháng.
• Tư vấn, hướng dẫn Khách hàng về chính sách Pháp luật thuế, kế toán, công tác khác.
• Lập và kiểm tra báo cáo tài chính, các tờ khai quyết toán thuế năm.
• Trực tiếp cung cấp hồ sơ, giải trình theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra thuế.
• Các công việc khác phát sinh.