- Quản lý các loại chi phí bao gồm các khoản thu, chi, tài sản và nợ phải trả.
- Thực hiện xử lý các giao dịch tài chính của Công ty, bao gồm việc lập hóa đơn, phiếu chi, phiếu thu,...
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và báo cáo kết quả kinh doanh.
- Biết bóc tách dự toán, hồ sơ ngân hàng, phân tích chi phí gồm chi phí sản xuất, chi phí quản lý…..
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra. Lập báo cáo tổng hợp thuế đầu ra, phân loại thuế suất theo quy định của cơ quan thuế Nhà nước.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế hoặc khi có yêu cầu công việc phát sinh.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ đầu vào đầu ra định kỳ theo quy định.
- Cập nhật kịp thời hồ sơ làm cơ sở xác định doanh thu, thực hiện nghĩa vụ thuế và báo cáo thuế kịp thời không để chậm.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo Microsoft Excel, Word, và phần mềm kế toán misa
- Lưu trữ, kiểm soát toàn bộ chứng từ nội bộ một cách khoa học, hợp lý và an toàn.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của công ty.
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ chủ nhật
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.