"- Tiếp nhận và nghiên cứu bản vẽ, hợp đồng, kế hoạch tổng thể từ phòng Kinh doanh, kỹ thuật
- Phối hợp cùng kỹ thuật, lắp dựng khảo sát mặt bằng, làm việc với khách hàng về việc lên kế hoạch triển khai thi công
- Lập ké hoạch thi công chi tiết
- Lập biện pháp thi công
- Điều phối các bộ phận để triển khai theo kế hoạch
- Kiểm tra, giám sát sự tuân thủ so với kế hoạch, biện pháp thi công đã đưa ra
- Tiếp nhận và giải quyết các yếu cầu của khách hàng tại hiện trường về: chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tiến độ, an toàn
- Quản lý an toàn, tiến độ, chất lượng, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh quyết toán dự án
- Báo cáo công việc triển khai định kỳ"