– Tiếp đón khách, thực hiện thủ tục check in – check out dịch vụ Spa. – Tư vấn chuyên sâu dịch vụ cho khách hàng tại Spa. – Trực tổng đài điện thoại của bộ phận Spa. – Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các chiến dịch quảng cáo, thúc đẩy bán hàng… – Hỗ trợ quản lý bộ phận/nhân viên kỹ thuật thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng trước khi đến Spa, tại Spa và sau khi sử dụng dịch vụ Spa. – Phối hợp phòng Kế toán thực hiện thu ngân tại Spa theo đúng quy trình, quy định. – Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ làm việc của bộ phận lễ tân Spa. – Chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ các khu vực lễ tân Spa, đảm bảo môi trường sạch sẽ, gọn gàng, phù hợp thẩm mỹ theo quy định. – Chấp hành nghiêm chỉnh Quy định, Nội quy của Công ty và của bộ phận Spa. – Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc/Quản lý bộ phận. – Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc/Quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ
– Tuổi: 20 – 35 tuổi
– Trình độ học vấn: Không yêu cầu
– Yêu cầu:
Chăm chỉ, chịu khó
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Ngoại hình ưa nhìn
Giao tiếp tốt (là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
– Lương: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng (theo doanh thu).
– Được đào tạo lý thuyết và kỹ năng cơ bản đến nâng cao; đào tạo tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành, các kỹ năng mềm bổ trợ cho công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
– Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
– Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.
– Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
– Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
– Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan. - Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước