1.Phát triển kế hoạch truyền thông. – Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm. – Theo dõi và đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra. 2. Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông – Biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, … – Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,…, bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,… – Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty. – Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ. 3. Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông – Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu. – Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình). – Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo 4. Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo – Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ. – Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, … – Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm Lead truyền thông từ 2 năm trở lên
Tư duy nhạy bén, am hiểu thị trường Mỹ phẩm trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
-Lương, thưởng tương xứng với hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc hạnh phúc
- Chế độ phúc lợi
- Văn phòng đầy đủ tiện ích: Phòng ăn, phòng nghỉ, phòng đọc sách...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Pharco Việt Nam
- Địa chỉ: Tòa Zen, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội