- Biên soạn, quản lý nội dụng post các nền tảng Media của các dự án công ty triển khai và nội dung cho thương hiệu công ty;
- Biên soạn, quản lý nội dung (content) bằng bài viết, hình ảnh, video, ... để đăng lên Fanpage, Website, landingpage dự án triển khai;
- Lên nội dung sản xuất clip, thiết kế hình ảnh theo kế hoạch truyền thông dự án (nếu có);
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông; Ý tưởng nội dung bài PR cho kế hoạch truyền thông online kênh tin tức, báo chí;
- Xây dựng ý tưởng, nội dung cho các chương trình thi đua của phòng kinh doanh;
- Có thể chụp ảnh, hỗ trợ công tác sự kiện (nếu có);
- Phụ trách các kế hoạch tổ chức offline sự kiện, mở bán, hội thảo, ký kết, gala,… quy mô vừa và lớn theo yêu cầu của BGĐ trao giải nội bộ, khảo sát dự án;
- Xử lý những nội dung phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp giải pháp tối ưu và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
1. Chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu nhằm đạt được mục tiêu về doanh số với phân khúc KHCN:
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
Nhiệm vụ :
• Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
• Tham gia công tác đào tạo:
• Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
Nhiệm vụ :
• Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
• Tham gia công tác đào tạo:
• Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ KH Doanh nghiệp siêu nhỏ & KH Cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với Khách hàng Cá nhân gồm: Cấp tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
Làm việc tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch của PG Bank tại địa điểm sau: Hàng Buồm, Trần Hưng Đạo, Khâm Thiên, Kim Liên, Võ Thị Sáu, Trần Đại Nghĩa, Lĩnh Nam, Định Công, Trương Định, Đền Lừ, Nguyễn Công Hoan, Bát Tràng, Nguyễn Ngọc Nại (cụ thể trao đổi khi Phỏng vấn)
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ KH Doanh nghiệp siêu nhỏ & KH Cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với Khách hàng Cá nhân gồm: Cấp tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
Làm việc tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch của PG Bank tại Hà Nội: Hàng Buồm, Nguyễn Công Hoan, Bát Tràng, Thái Thịnh, Hoàng Cầu, Kim Liên, Khâm Thiên, Trần Đại Nghĩa, Võ Thị Sáu, Nguyễn Ngọc Nại, Trương Định, Đền Lừ, Lĩnh Nam, Xuân Đỉnh.
???? NGÂN HÀNG SHINHANBANK
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ 3 NĂM 2021
1. Chuyên viên KHCN
2. Thực tập sinh
Khu vực : Hà Nội
Thời hạn :30/07/2021
*************************
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ, sản phẩm tín dụng cá nhân
- Hướng dẫn, thu nhập, lập hồ sơ vay gửi trình phê duyệt cấp tín dụng cho khách hàng.
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
***********************
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
???????????? Mức lương: Lương cơ bản + Phụ cấp từ 9.150.000 - 16.500.000 + Thưởng kết quả kinh doanh
⏰⏰⏰ Thời gian làm việc: 8h – 17h (thứ 2- 6), nghỉ t7, CN
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam như: Chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH, BHYT....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng & nghiệp vụ trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Cơ hội thăng tiến cao, được hưởng tất cả các quyền lợi và chế độ đãi ngộ cao nhất của Ngân hàng.
************************
YÊU CẦU :
=> Đối với chuyên viên KHCN
- Nam, Nữ : từ 22 đến 27 tuổi.
- Tốt nghiệp : Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
- Chưa có Kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm về tín dụng ngân hàng.
=> Đối với thực tập sinh : Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt
************************
Liên hệ :0522306666
???? Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm nhất ????