1. Chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu nhằm đạt được mục tiêu về doanh số với phân khúc KHCN:
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Tìm kiếm nâng cao