Liên Hệ Hotline: 0971.335.869 | 024 36.36.66.99

Trang chủ / Tra cứu lương / Lương nhân viên chăm sóc khách hàng viettel

Tra cứu lương nhân viên chăm sóc khách hàng viettel

Danh sách tin tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng viettel

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.* Thời gian làm việc:- Ca hành chính: 08h00 - 17h30- Ca 1: 07h00 – 15h00- Ca 2: 14h00 – 22h00* Địa điểm làm việc:- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.- Callout tuyển cộng tác viên.- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.- Các công việc phát sinh khác.- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)+ Ca 1: 08h00 – 16h00+ Ca 2: 14h00 – 22h00- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CN Bưu Chính Viettel HCM

Tuyển nhân viên chăm soc khách hàng - Viettelpost

Chức vụ Nhân viên | Lương 7 triệu - 10 triệu

Địa chỉHồ Chí Minh

- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thanh toán COD cho khách hàng - Thực hiện giao nhận bưu gửi tại bưu cục - Giao dịch chuyển tiền - Kiểm soát bưu phẩm tồn tại đơn vị - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị
Trung Tâm CSKH Hồ Chí Minh

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tổng Đài Viên 198 - Viettel

Chức vụ Nhân viên | Lương 7 triệu - 10 triệu

Địa chỉHồ Chí Minh

- Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng. - Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ... - Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh. - Địa chỉ làm việc: 158/2A Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Chức vụ liên quan

Việc làm trực tổng đài - Việc làm trực tổng đài viettel - Việc làm nhân viên trực điện thoại - Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng viettel - Việc làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng - Việc làm nhân viên tổng đài viettel - Việc làm nhân viên hỗ trợ khách hàng - Việc làm nhân viên cs - Việc làm chuyên viên chăm sóc khách hàng - Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng online - Việc làm nhân viên tổng đài - Việc làm trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng - Việc làm trưởng nhóm chăm sóc khách hàng - Việc làm trực tổng đài taxi - Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mobifone - Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng part time - Việc làm quản lý chăm sóc khách hàng - Việc làm chăm sóc khách hàng bệnh viện - Add chức vụ Sub chức vụ

Lương liên quan

Lương chuyên viên khách hàng cá nhân - Lương chuyên viên khách hàng doanh nghiệp - Lương chuyên viên quan hệ khách hàng - Lương chuyên viên xử lý khiếu nại - Lương customer success - Lương nhân viên chăm sóc khách hàng viettel - Lương nhân viên giải quyết khiếu nại - Lương nhân viên hỗ trợ khách hàng - Lương nhân viên hỗ trợ kinh doanh - Lương nhân viên trực tổng đài taxi - Lương tổng đài viên - Lương trực tổng đài viettel - Lương trưởng phòng khách hàng cá nhân - Lương trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp - Plus Sub

Tạo CV xin việc

Thông báo

Liên hệ qua SĐT