- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT CUỘC GẶP MẶT.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Phối hợp nhịp nhàng với Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số..
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên cấp trên.
- Soạn Báo giá, Hợp đồng, nghiệm thu thanh lý, hồ sơ thanh toán
- Sắp xếp lịch làm việc giữa Sale và Khách hàng
- Phối hợp với Sale để tư vấn, chốt Hợp đồng với Khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ các giai đoạn triển khai dự án cho khách hàng (Từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, thanh lý hợp đồng).
- Theo dõi lấy mẫu từ KH đến khi mẫu về PTN, trả kết quả cho KH
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ Khách hàng
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, lên lịch, theo dõi tiến độ xúc tiến hợp đồng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty cung cấp.
- Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiêu dùng cho KH qua điện thoại dựa trên nguồn data có sẵn của công ty.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
-NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG, XỬ LÝ HỒ SƠ, ĐẶT HÀNG VỚI NHÀ CUNG CẤP.
- LIÊN HỆ GIAO HÀNG, XỬ LÝ HỒ SƠ.
- NHẬP SỐ LIỆU, BÁO CÁO HÀNG THÁNG
.Do nhu cầu mở rộng chi nhánh mới.tại Dĩ An
Cần tuyển một số nhân viên nam nữ tuổi từ 19-59.
Trình độ:9/12.
Vị trí cần tuyển:
-3 nhân viên hỗ trợ khách hàng.
-5 nhân viên bán hàng.
-5 cộng tác viên bán hàng online.
Thời gian làm việc:7h30-17h.
Tổng thu nhập từ 5,6 tr-12,5tr.
Ngoài thu nhập còn được hưởng rất nhiều quyền lợi:
-Được hướng dẫn kỹ năng trong quá trình làm việc.
-Được thưởng hấp dẫn.
-Được đảm bảo công việc ổn định lâu dài.
-Có cơ hội đi du lịch.
-Hoa hồng được chiết khấu cao.
Làm việc tại Dĩ An Bình Dương.
Liên hệ trực tiếp:0792669856 hoặc 0582155062.không nhận qua tin nhắn.
Hồ sơ xin việc chỉ cần căn cước gốc và 2 bản photo vào phỏng vấn nhận việc ngay.
- Nghe điện thoại, trả lời tin nhắn chốt đơn hàng của khách.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng chốt đơn.
- Xử lý đơn hàng, giải quyết vấn đề phát sinh của khách hàng
- Theo dõi và cập nhật doanh số bán của từng khách hàng cho quản lý
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhập hàng, kiểm tra và sắp xếp hàng hóa.
- Xuất hàng vận chuyển.
- Sắp xếp đồ đạc và Giữ gìn vệ sinh chung.
- Các công việc hành chính.
- Hỗ trợ team Sale và Marketing.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
- Nhập hàng, kiểm tra và sắp xếp hàng hóa.
- Xuất hàng vận chuyển.
- Sắp xếp đồ đạc và Giữ gìn vệ sinh chung.
- Các công việc hành chính.
- Hỗ trợ team Sale và Marketing.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.
- Theo dõi các hợp đồng tái tục.
- Chăm sóc khách hàng
- Có hiểu biết về các nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế.