- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs, gồm các chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng và bán chéo các sản phẩm của ngân hàng: MasterCard, Banca,...;
- Chăm sóc và khai thác KH hiện hữu, phát triển KH mới;
- Thẩm định, hoàn thiện hồ sơ tín dụng, giải ngân KH;
- Quản lý sau vay: Kiểm soát, đôn đốc nhắc nợ, thu hồi quá hạn,...
Đơn vị: EXCHANGE BY AIA – Kênh Khách hàng VIP & Doanh Nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm AIA Vietnam (Tập đoàn Bảo hiểm Nhân Thọ lớn nhất thế giới).
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng là vị trí dành cho các Chuyên viên Bảo hiểm cao cấp, đại diện cho kênh dịch vụ phân khúc cao cấp nhất của nhà AIA Vietnam. Giúp góp phần thay đổi định kiến về “Bảo hiểm” của người Việt qua sự am hiểu sản phẩm, nghiệp vụ chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tối ưu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sales Quality:
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất & bảo vệ tối ưu cho khách hàng.
Customer Service:
- Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của EXCHANGE BY AIA.
Branding:
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp để đại diện thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu cho Vay thế chấp, thẻ tín dụng và Banca theo sự phân công của Trưởng đơn vị;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
VIB HẢI AN
Tuyển dụng Nhân sự 2024
1️⃣ 10 Chuyên viên QHKH (Tín Dụng)
2️⃣Không giới hạn thực tập sinh/cộng tác viên là sinh viên năm cuối/mới ra trường
Yêu cầu:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi:
1. Chất lượng bán hàng (Quality Sale)
a. Thiết kế và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu cho khách hàng
b. Trực tiếp tạo doanh thu, và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp
ứng mục tiêu bán hàng
2. Thương hiệu cá nhân (Branding)
a. Xây dựng thương hiệu cá nhân (chuyên nghiệp và uy tín), qua các trang mạng xã
hội nhằm mở rộng tệp khách hàng và phát triển lâu dài.
3. Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
a. Chào đón, tiếp nhận ý kiến, và hỗ trợ khách hàng làm các dịch vụ liên quan đến
bồi thường, sự kiện, và quà tặng... Đây là cơ hội để các bạn mở rộng mối quan hệ
và tệp khách hàng của chính mình thông qua việc chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại văn phòng hiện đại bậc nhất. Không đi thị trường, không đi tiếp khách hàng.
- Công việc gọi điện cho khách hàng thông qua phần mềm gọi điện của công ty.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàngqua zalo, website…
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tham mưu cho lãnh đạo các giải pháp để hoàn thiện công việc.
Công ty TNHH Café Thái Yên chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê tươi. Với mong muốn đem tới cho khách hàng cảm nhận trọn vẹn hương vị nguyên chất của café và được hòa mình vào không gian tươi xanh.. Với mục tiêu và niềm tin trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.
Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
tiếp nhận xử lí hồ sưo thông tin khách hàng
tìm kiếm gọi điện theo data hệ sinh thái của công ty
tim kiêm khách hàng qua các nguồn thông tin đại chúng viễn thông hoặc MK
tìm kiếm khách hàng thực địa
- Xây dựng mối quan hệ với các đại lý xe hơi và khách hàng
- Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác để phát triển kinh doanh
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ vay mua xe hơi
- Đánh giá hồ sơ và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thủ tục khoản vay
- Theo dõi các hoạt động sau giải ngân
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tham gia và hỗ trợ các sự kiện/ workshop do công ty tổ chức
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty và cá nhân, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng (được hỗ trợ đào tạo trực tiếp từ Trưởng nhóm)
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Nest By AIA
- Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện, workshop do công ty tổ chức.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng