Gọi điện, chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn, giới thiệu về các gói dịch vụ, chăm sóc lại khách đã khám.
Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
Thời gian làm việc: Làm xoay ca, tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định.
o Ca 1: 7h-16h
o Ca 2: 8h30-17h30
o Ca 3: 13h30-21h30
Tiếp nhận cuộc gọi hoặc cuộc gọi video call của khách hàng từ các trạm Livebank
Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, Chặn cuộc gọi, Cuộc gọi nhỡ, ...
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không Data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h00 - 7h00
Ca Gãy: 8h30 - 12h00, 18h - 21h30
Địa điểm làm việc:
Tầng 1, Tòa nhà QCOOP BUILDING 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- Tiếp nhận cuộc gọi trên app bằng đtdd với khách hàng.
- Tư vấn sửa chữa, kiểm tra bảo hành, nhập tên máy và chốt sale.
- Tư vấn thông tin qua chat zalo và trả lời đánh giá về dịch vụ, hỗ trợ Bảo Hành , hỏi thăm tình hình sử dụng của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, quyền lợi các chương trình khuyến mại và giao hàng, yêu cầu và thăm dò ý kiến.
- Tổng Đài Hỗ Trợ Kỹ Thuật của Trungtambaohanh.com 18001080
- Hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi về kỹ thuật cho khách hàng của các hãng.
Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty có tình trạng sắp đến hạn, đang đến hạn hoặc trễ hạn đóng phí khoản vay
Liên hệ khách hàng để thông báo tình trạng, thời hạn đóng phí, hướng dẫn cách thức đóng phí
Trao đổi cho khách hàng nắm thông tin các hậu quả phát sinh nếu không thanh toán đúng hạn
Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống
Báo cáo công việc cho cấp quản lý
- Nhận danh sách khách hàng từ quản lý trực tiếp.
- Liên hệ khách hàng bằng hệ thống gọi của công ty để hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về thủ tục hồ sơ thanh toán.
- Thu thập, tra cứu thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng hoặc bằng công cụ tìm kiếm của Công ty.
- Ghi nhận lịch sử các cuộc gọi, thực hiện các báo cáo hàng ngày và định kỳ.
Gọi điện theo danh sách khách hàng do công ty cung cấp.
Giới thiệu về sự kiện sắp diễn ra ở Công ty và mời gọi khách hàng đến tham gia.
Cập nhật và báo cáo hằng ngày/tuần cho cấp quản lý trực tiếp.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel - Không áp doanh số.
Được hỗ trợ đào tạo học nghiệp vụ
Hoa hồng bán gói cước không áp chỉ tiêu + doanh số
Có nhiều chương trình khen thưởng thi đua + thưởng cuối năm
- Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
- Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
- Địa chỉ làm việc: 158/2A Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM
- Data có sẵn , hệ thống tự động call
- Call nhắc nhở Khách Hàng về số tiền thanh toán các khoản vay
- Theo dõi và đôn đốc Khách Hàng thanh toán đúng hạn như lời hứa
- Nhắc phí đóng tiền chưa đến hạn và quá hạn 1 - 30 ngày
- Hướng dẫn Khách Hàng thanh toán tại các địa điểm hỗ trợ
- Được cung cấp bàn làm việc và thiết bị làm việc đầy đủ
-Tư vấn và cung cấp các thông tin về khoản vay đến KH
-Hướng dẫn KH thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ thanh toán các khoản vay tồn đọng theo hợp đồng vay
-Phân tích các rủi ro có thể xảy ra khi chậm trả hoặc ko thực hiện thanh toán
-Ghi nhận lý do và cập nhật thời gian KH có thể thanh toán lên hệ thống
-Hỗ trợ KH thanh toán qua các kênh thanh toán thuận tiện và nhanh chóng nhất