Mô tả công việc:
Chuẩn bị đầu ca
- Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn của spa.
- Kiểm tra số lượng, phân loại mỹ phẩm, tinh dầu, dầu, khăn,… và bổ sung nếu - thiếu.
Phục vụ khách
- Nhận khách từ lễ tân spa sau khi đã tư vấn và hỗ trợ khách chọn lựa dịch vụ, hình thức trị liệu, thư giãn phù hợp với sức khỏe, thể trạng.
- Hướng dẫn khách đến phòng hoặc khu vực thay trang phục, làm vệ sinh cá nhân. Trong thời gian đó, kỹ thuật viên spa chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho liệu trình.
- Giải đáp thắc mắc từ khách trong quá trình phục vụ.
- Lưu ý với khách những điều cần làm sau khi kết thúc dịch vụ, tư vấn khách giữ gìn sức khỏe, tự chăm sóc tại nhà.
- Sắp xếp khu vực lễ tân gọn gàng ngăn nắp, đón tiếp khách mặt phải tươi cười, lịch sự. - Mở cửa đón khách cúi đầu chào quý khách và mời khách thay dép - Pha trà rót nước mời khách - Tư vấn và chốt dịch vụ cho khách. - Sắp xếp và điều tour nhân viên. Khi kỹ thuật viên kết thúc dịch vụ trả khách, lễ tân mời khách ngồi uống nước. - Lấy ý kiến của khách đánh giá về dịch vụ và chuyên môn của kỹ thuật viên xem khách có hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại spa không. - Tư vấn mua gói, combo liệu trình sử dụng cho lần sau để tiết kiệm - Tính bill cho khách - Cho khách thay dép và mở cửa tiễn khách. Cuối đầu chào cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.
. Quản lý phân phối mỹ phẩm cao cấp các khu vực tỉnh toàn quốc. Lên kế hoạch doanh số trong khu vực được giao. Chịu trách nhiệm doanh số. Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh
[CÔNG TY TNHH TMDV VÀ PHÁT TRIỂN PPL] - TUYỂN DỤNG ĐẠI DIỆN KINH DOANH
PPL là công ty chuyên phân phối độc quyền Thiết bị Thẩm mỹ và Mỹ phẩm Thương hiệu. Do nhu cầu mở rộng quy mô toàn quốc, công ty cần tuyển vị trí Đại diện kinh doanh
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện tư vấn, khai thác tiền sử bệnh lý hoặc các vẫn đề về sức khoẻ và chăm sóc sức khoẻ khách hàng bằng phương pháp ngâm chân, tắm lá thuốc Dao đỏ; bằng phương pháp đả thông kinh lạc toàn thân hoặc trị liệu theo vùng cơ thể như : Vùng đầu, vùng cổ, vai, gáy; vùng lưng hoặc toàn thân,- Thực hiện pha thuốc cho khách hang theo công thức.- Thực hiện trị liệu cho khách hàng theo yêu cầu.- Trường hợp chưa có tay nghề sẽ được đào tạo miễn phí. Thời gian đào tạo rút ngắn, bắt tay chỉ việc. Trong những ngày học nghề vẫn hỗ trợ lương cơ bản. - Môi trường làm việc sạch sẽ, tốt cho sức khoẻ; công việc nghiêm túc, ổn định, lâu dài.
QUẬN 2 - CÔNG TY FM CONCEPT TUYỂN DỤNG:
- Lĩnh vực: Chăm sóc làm đẹp
- Vị trí: Kỹ Thuật Viên Massage
Mô tả công việc:
- Thực hiện các dịch vụ massage cho khách hàng theo yêu cầu.
- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm tra công dụng cụ, máy móc, trang thiết bị được đặt trong tình trạng sẵn sàng và bảo quản tốt trước mỗi ca làm việc hàng ngày.
- Thực hiện, tư vấn các liệu trình về các dịch vụ liên quan đến triệt lông, da, sắc đẹp.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, vệ sinh, an toàn về chất lượng dịch vụ tại YBSPA
- Thường xuyên cập nhật về tình hình hoạt động của trung tâm cũng như các chương trình khuyến mãi để phổ biến đến cho khách hàng tại Spa.
- Phối hợp nhịp nhàng với tất cả các bộ phận để đạt kết quả đề ra
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Kiểm tra công dụng cụ, máy móc, trang thiết bị được đặt trong tình trạng sẵn sàng và bảo quản tốt trước mỗi ca làm việc hàng ngày.
- Thực hiện, tư vấn các liệu trình về các dịch vụ liên quan đến triệt lông, da, sắc đẹp.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, vệ sinh, an toàn về chất lượng dịch vụ tại YBSPA
- Thường xuyên cập nhật về tình hình hoạt động của trung tâm cũng như các chương trình khuyến mãi để phổ biến đến cho khách hàng tại Spa.
- Phối hợp nhịp nhàng với tất cả các bộ phận để đạt kết quả đề ra
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Kiểm tra công dụng cụ, máy móc, trang thiết bị được đặt trong tình trạng sẵn sàng và bảo quản tốt trước mỗi ca làm việc hàng ngày.
- Thực hiện, tư vấn các liệu trình về các dịch vụ liên quan đến triệt lông, da, sắc đẹp.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, vệ sinh, an toàn về chất lượng dịch vụ tại YBSPA
- Thường xuyên cập nhật về tình hình hoạt động của trung tâm cũng như các chương trình khuyến mãi để phổ biến đến cho khách hàng tại Spa.
- Phối hợp nhịp nhàng với tất cả các bộ phận để đạt kết quả đề ra
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Làm các công việc về nail/mi: nhặt da, sơn trơn, thiết kế các mẫu dáng, thành thạo nối uốn mi,...
- Hỗ trợ spa: gội đầu, chăm sóc da, triệt lông,…
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Và các công việc chuyên môn khác…
- Lịch làm việc cố định theo ca, làm việc fulltime 12 tiếng.
- Trung thực, nhiệt tình, đam mê với nghề.
1. THÚC ĐẨY KINH DOANH CHO CHI NHÁNH
- Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
- Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
- Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
- Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
2. ĐÁNH GIÁ, GHI NHẬN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CHI NHÁNH
- Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
- Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Thực hiện tốt các quy trình chăm sóc da cho khách hàng;- Chăm sóc khách hàng;- Chăm sóc da, massage body theo bài riêng của công ty;- Tư vấn dịch vụ spa trong quá trình chăm sóc da cho khách hàng.