1. THÚC ĐẨY KINH DOANH CHO CHI NHÁNH - Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm - Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh - Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh - Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh - Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh - Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh 2. ĐÁNH GIÁ, GHI NHẬN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CHI NHÁNH - Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh - Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh - Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh - Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh - Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh - Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 30 - 45 - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, MKT
- Vi tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến Kinh doanh, Quản lý đơn vị kinh doanh dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, nhanh nhẹn
- Chủ động công việc
Quyền lợi được hưởng
Nam/Nữ, tuổi từ 30 - 45 - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, MKT
- Vi tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến Kinh doanh, Quản lý đơn vị kinh doanh dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, nhanh nhẹn
- Chủ động công việc
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lan
- Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội