CỬA ĐÔNG LUXURY HOTEL CẦN TUYỂN DỤNG:
- KỸ THUẬT CHÍNH CHẾ BIẾN MÓN ĂN: 05 người
- KỸ THUẬT PHỤ: 03 người
- KỸ THUẬT BẾP BÁNH: 01 người
- TRƯỞNG BỘ PHẬN BẾP: 01 người Thực hiện các công việc đầu caPhối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượngKiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóaChuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ănCập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biếtTrực tiếp chế biến món ănTiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếpThực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàngTrực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếpThực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàngQuản lý khu vực bếp được phân côngKhi bếp trưởng, bếp phó, tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối caCó trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏngĐịnh kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàngTrực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mớiKiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quanTrực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viênChi tiết công việc trao đổi rõ hơn khi đến phỏng vấn
1. Quản lý, kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị trên dây chuyền sản xuất
2. Điều tra nguyên nhân lỗi thiết bị và đối ứng sửa chữa
3.Cải tiến thiết bị, thực hiện đánh giá rủi ro thiết bị
4. Quản lý linh kiện dự phòng, thay thế định kỳ
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp cho Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo Công ty;
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Ban Lãnh đạo;
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp của Ban Lãnh đạo;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các Ban/Phòng, Đơn vị theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
- Quản lý văn phòng làm việc Ban Lãnh đạo;
- Hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp;
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác;
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các Ban/Phòng;
- Có khả năng ngoại giao và hỗ trợ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Công tác hành chính
- Kiểm tra, xử lý mail/hồ sơ và các cuộc gọi đến TGĐ, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ khoa học, hợp lý
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý lịch trình, lên kế hoạch và sắp xếp lịch công tác, các sự kiện quan trọng,...
- Chuẩn bị văn bản, tài liệu cần thiết cho cuộc họp của TGĐ và các cuộc họp quan trọng của công ty
- Sắp xếp, thông báo và triển khai tổ chức cuộc họp, ghi chép nội dung cuộc họp
- Triển khai công việc từ TGĐ đến các phòng ban, giám sát tiến độ thực hiện, đôn đốc công việc các phòng ban và báo cáo tình hình đến TGĐ
- Nhắc nhở, kiểm soát quy trình thực hiện công việc. Xây dựng hệ thống hoạt động chuẩn chỉnh toàn công ty
- Rà soát, đánh giá, đề xuất cải tiến các quy trình hoạt động của công ty
- Kiểm soát hồ sơ, xem xét tài liệu, hợp đồng,... trước khi trình TGĐ phê duyệt
- Đại diện TGĐ tham dự một số cuộc họp/sự kiện/tiệc/... khi được yêu cầu
- Đảm bảo thông tin quan trọng, nhạy cảm được bảo mật và xử lý chính xác
2. Cập nhật, quản lý thông tin
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin nền kinh tế, thông tin quốc gia, thị trường quốc tế,...
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động của công ty
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin chính sách phát triển đầu tư của Nhà nước,...
- Chọn lọc, xác minh, tổng hợp và báo cáo thông tin đến TGĐ
- Đảm bảo thông tin quan trọng, nhạy cảm được bảo mật và xử lý chính xác
3. Truyền thông, gắn kết
- Tiếp nhận, truyền đạt thông tin chính xác từ TGĐ đến các bộ phận và ngược lại
- Tạo động lực, động viên, khích lệ tinh thần làm việc hiệu quả, năng suất của toàn công ty
- Chủ trì/theo dõi, giám sát tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty: team building, cúng, lễ,....
- Là cầu nối giữa TGĐ và các bộ phận, phòng ban
4. Các công việc khác theo chỉ đạo TGĐ
- Quản lý kho, xuất nhập tồn hàng hóa, kiểm kê các sản phẩm về tim mạch, lập báo cáo gửi quản lý.
- Theo dõi tình hình bán hàng, hợp đồng, lập báo cáo
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở nhân viên kinh doanh thu công nợ
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, các công việc văn phòng, in ấn,…
- Soạn thảo báo giá, công văn, hợp đồng, thanh lý theo yêu cầu Bệnh viện
- Hỗ trợ kết nối các công việc của sales với các phòng ban khác…
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
1. Công việc thư ký kiêm trợ lý cá nhân cho giám đốc dự án
2. Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm các dự án để đầu tư (được hướng dẫn cụ thể)
3. Quản lý thông tin về portfolio đầu tư
4. Thay mặt giám đốc để ghi nhận, truyền đạt thông tin, kiểm tra những bộ phận khai thác dự án trực tiếp (homestay, farm, căn hộ dịch vụ, căn hộ cho thuê)
5. Công việc văn thư, lưu trữ tài liệu, các công việc như đi công chứng giấy tờ, cho giám đốc
6. Sắp xếp và quản lý lịch trình hàng ngày và công tác (bao gồm tài xế, phương tiện di chuyển, khách sạn..)
7. Hỗ trợ các công việc về ngoại giao với đối tác
8. Các công việc trợ lý cá nhân khác ???? Thời gian làm việc:Công việc bán thời gian, 20 giờ/ tuần.Làm cố định ngày thứ 7, và 2 buổi trong tuần (linh hoạt sắp xếp khi phỏng vấn)
HN tuyển dụng: Thư ký Bảo Trì – mảng SX Thang Máy - SL 01
- Cập nhập từ File Danh sách các Công trình kiểm định, bàn giao BP bảo trì hàng tuần từ BP lắp đặt
- Cập nhập danh sách Công trình chuẩn bị hết BH từ 30 đến 60 ngày => chuyển PP bảo trì, thông báo lịch gia hạn đến khách hàng
- Làm hợp đồng bảo trì, gửi Hợp đồng đến khách hàng.
- Nhận thông tin sửa chữa và thay thế thiết bị từ các tổ đội.
Thực hiện làm báo giá, phiếu thu, gửi KH kí nhận, KH tạm ứng.
- Phân list Công trình theo tháng cho từng tổ bảo trì:
• In phiếu công tác sẵn cho các tổ.
• Kiểm tra phiếu CT từng tổ gửi về.
• Kiểm soát số lượng phiếu BHBT, SC phát ra và thu về giữa các tổ.
- Cập nhật phiếu công tác lên Phần mềm Missa và đối chiếu với Kế toán hàng tháng
- Kiểm tra PCT và HĐBT, scan và gửi lên sever hàng tuần.
- Các công tác về hồ sơ, biểu mẫu: công văn, thông báo gửi khách hàng
- Theo dõi và Đối chiếu công nợ với KH ( Phiếu thu cũ + phiếu công tác đính kèm)
- Thực hiện công tác thu công nợ
- Các công tác hành chính admin:
- Cập nhật đủ phiếu Công tác, theo dõi lịch nghỉ phép
- Nhận chứng từ và kiểm tra giấy tờ hợp lệ của thanh toán tỉnh
- Tính Hoa hồng bảo trì, trực lễ
- Đối chiếu công nợ phải thu với Phòng kế toán
- Hỗ trợ kế toán hoàn tất các ctu khách sử dụng hóa đơn VAT phát sinh chỉnh,hủy...
- Xác nhận chi phí phát sinh :
Vật tư thay công trình
Chi phí công tác (lương-công tác-phí công phát sinh....)
Chi phí chung cho công việc BH-BT-SC
Chi phí hoa hồng bán vật tư
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
- Theo dõi nhân sự chấm công hằng ngày cho nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện.
- Kiểm tra vật tư, văn phòng phẩm, hàng hóa cung ứng cho bộ phận văn phòng bộ phận sản xuất tiến hành đặt hàng khi cần.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ giấy tờ hợp lý.
- Tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quản lý công tác tuyển dụng nhân sự của công ty. Soạn thảo hợp đồng lao động;
Tính lương, bảo hiểm cho người lao động;
Quản lý văn phòng phẩm, chi phí hoạt động của văn phòng công ty;
Soạn thảo, trình ký các loại văn bản bộ phận thư ký, trợ lý
Các việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.