- Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
- Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
- Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
- Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
- Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
- Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
- Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Quản lý, giám sát việc thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty.
Nghiên cứu; xử lý các công việc khi có phát sinh.
Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của công ty.
Tra cứu và tổng hợp dữ liệu nội bộ doanh nghiệp khi được yêu cầu.
Thay mặt Tổng giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
Là đầu mối liên lạc của Tổng Giám Đốc với các phòng ban liên quan.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Tiếp nhận, tham vấn, hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc điều hành, triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của các dự ánTổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, tham mưu các giải pháp cho Tổng Giám đốcTrực tiếp tham gia hỗ trợ một dự án từ giai đoạn lên kế hoạch, triển khai tới giám sát và đóng dự án. Đảm nhận nhiều nhiệm vụ để đảm bảo dự án được thực hiện một cách hiệu quả:+ Xây dựng cơ chế hoa hồng, chính sách thưởng cho các dự án của công ty.+ Lên các Kế hoạch kinh doanh, Slide thuyết trình,... trình Ban TGĐ và Chủ đầu tư.+ Kết hợp thực hiện, đôn đốc và giám sát các phòng ban liên quan trong các công việc Marketing, Khảo sát, Sự kiện mở bán ...+ Liên hệ, làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của TGĐ. Giữ gìn và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan tiềm năng có thể quan tâm đến việc đầu tư vào các dự án.+ Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trong việc lập ngân sách dự án, kiểm soát chi phí+ Theo dõi tiến độ dự án, quan sát hiệu suất của các phòng ban làm việc và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo.+ Hỗ trợ giảm thiểu rủi ro, xác định, theo dõi, quản lý và giải quyết vấn đề.Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại mảng dự án; Nắm chắc những kế hoạch sự kiện của dự án và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của công ty trong một số trường hợp.Tổ chức, tham gia các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì;Thực hiện các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và các Phó Tổng GĐ điều hành.
- Bám sát các nhiệm vụ TGĐ giao cho khối kinh doanh, đôn đốc, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.
- Kiểm soát, nhắc nhở tính tuân thủ của các phòng kinh doanh đối với các quy định của công ty.
- Đồng hành cùng Phòng Chăm sóc khách hàng để xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Kiểm soát giá cả của các đơn hàng xuất khẩu và ngẫu nhiên kiểm soát các phiếu xuất kho nhằm đảm bảo tính minh bạch, chính xác.
- Thường xuyên trao đổi với các Phòng kinh doanh để nắm bắt các thông tin thị trường, tổng hợp và báo cáo, đề xuất tới TGĐ.
- Chủ động đưa ra các ý kiến, tham mưu, xây dựng các báo cáo đa chiều, phân tích các kết quả kinh doanh, hỗ trợ TGĐ đưa ra các quyết định chiến lược về kinh doanh.
- Thực hiện các công việc, báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
+ Hỗ trợ TGĐ các vấn đề liên quan hoạt động kinh doanh Công ty
+ Xử lý các văn bản, giấy tờ để trình TGĐ xem xét
+ Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
+ Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
+ Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác
Độ tuổi : 20-40 tuổi, ưu tiên hộ khẩu Hà Nội
Có trách nhiệm với công việc thành thạo máy tính văn phòng
Ham học hỏi nhanh nhẹn nghiêm túc trong công việc
Tác phong lịch sự, điềm đạm, trung thực.
- Truyền đạt các chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc công việc, chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các phòng ban.
- Thành thạo các thao tác xử lý giấy tờ, ký duyệt và gửi văn bản, chịu trách nhiệm theo dõi tình hình thực hiện.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Tổng giám đốc phê duyệt.
- Chuẩn bị và tham gia các chuyến đi công tác.
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
- Trợ giúp Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch, phát triển kinh doanh
- Hỗ trợ Giám đốc trao đổi, đàm phán với khách hàng
- Sắp xếp lịch làm việc, quản lý các văn bản, tài liệu, báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
-Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình phù hợp để đảm bảo tổng giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu...
-Hỗ trợ tổng giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho công ty.
- Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình và các thông tin quan trọng khác
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai hoạt động Marketing cho các nhà phân phối, điểm bán hàng.
- Cập nhật và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty để đưa ra các đề xuất cải tiến và phát triển cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của sếp đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho sếp.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho lãnh đạo. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu của lãnh đạo.
-Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
-Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình tài chính của phòng vận hành, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ giám đốc.
-Hỗ trợ phòng vận hành trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
-Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên tổng giám đốc phê duyệt.
-Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
-Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của giám đốc.
-Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổng giám đốc theo đúng tiến độ.
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và gặp khách hàng
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Tổng giám đốc
Thời gian làm việc: T2 – T6: 7h30 – 11h30; 13h00 – 17h00; T7: 7h30 – 11h30
Địa chỉ làm việc: 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP. HCM
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và gặp khách hàng
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Tổng giám đốc
Thời gian làm việc: T2 – T6: 7h30 – 11h30; 13h00 – 17h00; T7: 7h30 – 11h30
Địa chỉ làm việc: 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP. HCM