-Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình phù hợp để đảm bảo tổng giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu...
-Hỗ trợ tổng giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho công ty.
- Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình và các thông tin quan trọng khác
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai hoạt động Marketing cho các nhà phân phối, điểm bán hàng.
- Cập nhật và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty để đưa ra các đề xuất cải tiến và phát triển cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của sếp đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho sếp.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho lãnh đạo. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu của lãnh đạo.
-Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
-Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình tài chính của phòng vận hành, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ giám đốc.
-Hỗ trợ phòng vận hành trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
-Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên tổng giám đốc phê duyệt.
-Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
-Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của giám đốc.
-Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổng giám đốc theo đúng tiến độ.
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và gặp khách hàng
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Tổng giám đốc
Thời gian làm việc: T2 – T6: 7h30 – 11h30; 13h00 – 17h00; T7: 7h30 – 11h30
Địa chỉ làm việc: 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP. HCM
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và gặp khách hàng
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Tổng giám đốc
Thời gian làm việc: T2 – T6: 7h30 – 11h30; 13h00 – 17h00; T7: 7h30 – 11h30
Địa chỉ làm việc: 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP. HCM
- Am hiểu về luật đất đai hồ sơ khởi kiện ranh đất (hiểu sơ).
- Theo dõi nhân sự chấm công hằng ngày cho nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện.
- Kiểm tra vật tư, văn phòng phẩm, hàng hóa cung ứng cho bộ phận văn phòng bộ phận sản xuất tiến hành đặt hàng khi cần.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ giấy tờ hợp lý.
- Tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
1. Công tác tham mưu
- Tham mưu, tư vấn cho TGĐ các vấn đề thuộc thẩm quyền, chức năng liên quan đến chủ trương, chính sách, cơ chế hoạt động của Công ty;
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu, yêu cầu từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc thẩm quyền TGĐ phê duyệt;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của TGĐ
2. Công tác hành chính
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của TGĐ;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ của TGĐ;
- Truyền đạt các chỉ đạo của TGĐ đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các chỉ đạo, phân công của TGĐ đến các phòng ban.
3. Công tác đối nội, đối ngoại
- Tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty theo yêu cầu;
- Liên hệ, làm việc với các đối tác và các cơ quan/ ban/ ngành khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ TGĐ trong việc liên lạc, phối hợp giữa các bộ phận liên quan theo yêu cầu của TGĐ;
- Thiết lập các quan hệ công việc có liên quan đến vận hành/ hoạt động của Công ty.
4. Công tác báo cáo
- Theo dõi tiến độ thực hiện, các hạng mục công việc được chỉ định của các bộ phận/ phòng ban liên quan, và tổng hợp báo cáo cho TGĐ - định kỳ hằng tuần, tháng, quý....; hoặc đột xuất.
5. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc Sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về tất cả các nội dung công việc trong công ty
- Nhận thông tin triển khai công việc xuống các phòng ban
- Tham gia các cuộc họp và làm thư ký cuộc họp
- Thay mặt và đại diện Tổng giám đốc thực hiện chỉ đạo, duy trì công tác điều hành, quản lý, giám sát tất cả những khía cạnh hoạt động của cá nhân, phòng ban, công ty.
- Thay mặt TGĐ tương tác với các đối tác khi được yêu cầu
- Tham mưu, cố vấn cho Tổng giám đốc về hoạch định chiến lược phát triển tổ chức, công ty
- Các công việc hỗ trợ Tổng Giám đốc theo chỉ đạo.
Thực hiện các công tác liên quan kiểm soát khối lượng dự toán chi phí
Bóc tách khối lượng lập dự toán của các dự án do công ty thi công
Phân tích hiệu quả các dự án thi công
Lập kế hoạch sản lượng doanh thu chi phí hàng tháng
Lập kiểm soát các hợp đồng thi công xây dựng với chủ đầu tư các nhà thầu phụ
Lập hồ sơ thanh quyết toán các hợp đồng thi công
Thực hiện việc kiểm soát chi phí hoàn chứng từ chi phí
Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo
- Chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc đối với các công việc hàng ngày;
- Phiên dịch Tiếng Hàn trong các cuộc họp giữa Tổng Giám đốc và nội bộ / bên ngoài;
- Biên dịch các tài liệu, hợp đồng, báo cáo từ tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại;
- Cung cấp cho Tổng Giám đốc các hoạt động tổng thể (lịch hẹn/ lịch trình, giấy tờ cá nhân...);
- Hướng dẫn khác của Tổng Giám Đốc;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo yêu cầu của giám đốc.
- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,… Đồng thời hỗ trợ giám đốc các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các chuyến công tác.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho giám đốc.
- Hỗ trợ các công tác về nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, các buổi họp nội bộ cho tổ chức,…
- Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
- Trong nhiều trường hợp, trợ lý giám đốc có thể hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
Xây dựng quy trình sản xuất hoàn thiện để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt được sự hài lòng.Điều hành quản lý các bộ phận cấp dưới để bảo đảm việc thực hiện được hiệu quả nhất.Có kế hoạch giám sát sản xuất hiệu quả: lên kế hoạch giám sát hiệu quả vừa đảm bảo mục tiêu về số lượng, tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm.Triển khai kế hoạch sản xuất: phân chia công việc tới từng bộ phận sản xuất một cách hợp lý, đồng thời, giám sát việc thực hiện đôn đốc người lao động bảo đảm tiến độ, quy trình và những tiêu chí đã đề ra.Kết nối triển khai sản xuất, giám sát, kiểm soát chất lượng sản phẩm.Lên kế hoạch gia tăng tối ưu những hiệu quả sản xuất, cân đối năng lực sản xuất, bổ sung nhân lực giữa các phân xưởng.Quản lý trang thiết bị và nguyên liệu hàng hóa: chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp, định kỳ kiểm tra các trang thiết bị phục vụ sản xuất để kịp thời sửa chữa, không làm gián đoạn quy trình sản xuất cũng như đảm bảo an toàn cho người lao động.Theo dõi phản ứng người tiêu dùng: tham khảo các đánh giá người tiêu dùng để kịp thời thay đổi phù hợp phản ứng của khách hàngXây dựng văn hóa doanh nghiệp, các quy định khen thưởng, kỷ luật trong nhà máyXây dựng bảo đảm môi trường làm việc an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
Tham mưu và tư vấn cho ban giám đốc về các chiến lược triển khai
Lên kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm
Hỗ trợ các hoạt động marketing
Thực thi các hoạt động do ban giám đốc đặt ra
Hỗ trợ công ty các vấn đề khác phù hợp với tính chất công việc
- Giúp việc trực tiếp cho Giám đốc, hỗ trợ cho Giám đốc để chỉ đạo và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, là đầu mối tổng hợp các công việc và chịu sự quản lý, phân công trực tiếp của Giám đốc.
- Phiên dịch tiếng Trung cho Giám đốc trong các cuộc gặp gỡ, liên hệ với đối tác, khách hàng Trung Quốc,…..
- Dịch các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, chứng từ giao dịch sang tiếng Trung và ngược lại.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Công ty khi cần phiên dịch và giải quyết các hoạt động liên quan đến đối tác kinh doanh và các bên sử dụng tiếng Trung Quốc trong quá trình giao tiếp.
- Hỗ trợ Giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh cho Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.