Quản lý, giám sát việc thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty. Nghiên cứu; xử lý các công việc khi có phát sinh. Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của công ty. Tra cứu và tổng hợp dữ liệu nội bộ doanh nghiệp khi được yêu cầu. Thay mặt Tổng giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc. Là đầu mối liên lạc của Tổng Giám Đốc với các phòng ban liên quan. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nam nữ từ 27 – 35 tuổi. Sức khỏe tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật kinh tế, thương mại và các chuyên ngành khác có liên quan.
Hiểu biết pháp luật kinh tế Việt Nam.
Có kinh nghiệm quản lý, tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Giải quyết sự cố nhanh chóng, chịu được áp lực công việc cao.
Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung: Nghe, nói, đọc, viết.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…) các phần mềm quản lý nhân sự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý cấp cao (2-3 năm trở lên), ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành FMCG.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận (ứng viên có thể thoải mái đề xuất mức thu nhập theo năng lực)
Thưởng tháng 13, các ngày Lễ lớn, sinh nhật, kết hôn... trong năm theo quy định.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty.
Hỗ trợ vé gửi xe, ăn trưa tại công ty.
Môi trường làm việc:Trẻ trung, năng động, sáng tạo và thân thiện.
Du lịch, teambuilding định kỳ hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan. Hồ sơ sẽ hoàn đầy đủ khi nhận việc tại công ty.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH TNK KIM LONG.
- Địa chỉ: Tầng 31, Handico Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội