CSKH, lên đơn và phối hợp cùng các bộ phận khác về những vấn đề liên quan.
Quản lý team để đảm bảo nhân viên và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý.
Tuyển dụng, quản lý nhân sự
Tiếp nhận thông tin tình trạng khách hàng đang gặp phải – xu hướng KH để từ đó đề xuất với công ty về sản phẩm và chương trình KH đang hướng tới.
Huấn luyện, đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp cho nhân viên trong team.
Check và đánh giá, xây dựng kịch bản của nhân sự trong team.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật vào hệ thống.
Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
Ghi nhận những phản hồi của khách hàng, báo cáo kết quả làm việc hàng ngày đến quản lý
- Thời gian làm việc : 08:15 - 17:45, từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Tiếp nhận data
Gọi điện, tư vấn chốt đơn.
Lên đơn hàng và phối hợp cùng các bộ phận khác về những vấn đề liên quan.
Thời gian làm việc: Ca sáng 08:15 - 12:15, ca chiều 13:40 - 17:45, có thể xoay ca linh hoạt. từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Theo dõi đơn hàng trong quá trình vận chuyển và kiểm soát tiến độ giao hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao - nhận sản phẩm
- Thực hiện báo cáo hàng tháng
- Xác định nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng
- Lựa chọn kênh đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, gửi thư mời, kết quả phòng vấn
- Tiếp cận và chăm sóc ứng viên
- Tiếp nhận nhân sự mới: hoàn thiện hồ sơ nhân sự
- Quản lý nhân sự, báo cáo tình hình nhân sự, kết quả công việc
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, MTCV
- Sắp xếp thời gian phỏng vấn, tiếp đón phỏng vấn
- Tiếp nhận data nhưng khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm
- Liên hệ, tư vấn khách hàng mua các sản phẩm theo data có sẵn
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận những phản hồi của khách hàng, báo cáo kết quả làm việc hàng ngày đến quản lý
- Thời gian làm việc : 08:15 - 17:45, từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Tiếp nhận data
Gọi điện, tư vấn chốt đơn.
Lên đơn hàng và phối hợp cùng các bộ phận khác về những vấn đề liên quan.
Xây dựng, quản lý và dẫn dắt nhóm nhân viên tư vấn đạt kế hoạch về doanh thu & trải nghiệm khách hàng (nguồn khách hàng chính từ Marketing online).
Tham gia các dự án phát triển & tối ưu liên quan về kinh doanh theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Tham gia vào các dự án của công ty để phát triển sản phẩm, quy trình và hệ thống.
Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.
Tiếp nhận data
Gọi điện, tư vấn chốt đơn.
Lên đơn hàng và phối hợp cùng các bộ phận khác về những vấn đề liên quan.
Quản lý nhân sự và các công việc khác:
Quản lý team để đảm bảo nhân viên telesales và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý.
Tiếp nhận thông tin tình trạng khách hàng đang gặp phải – xu hướng KH để từ đó đề xuất với công ty về sản phẩm và chương trình KH đang hướng tới.
Huấn luyện, đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp cho nhân viên trong team.
Tuyển dụng các vị trí nhân viên telesales
Check và đánh giá, xây dựng kịch bản telesales của nhân sự trong team.
Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng.
Các công việc khác do quản lý phân bổ.
Tiếp nhận data
Gọi điện, tư vấn chốt đơn.
Lên đơn hàng và phối hợp cùng các bộ phận khác về những vấn đề liên quan.
Thời gian làm việc: 08:15 - 17:45, từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Trợ giúp Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch, phát triển kinh doanh
- Hỗ trợ Giám đốc trao đổi, đàm phán với khách hàng
- Sắp xếp lịch làm việc, quản lý các văn bản, tài liệu, báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
- Lên ý tưởng thiết kế trang sức sáng tạo, hoặc thiết kế theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai chi tiết, thiết kế trang sức dựa trên phần mềm thiết kế 2D, 3D.
- Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty
1. Tuyển dụng:
Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự, xây dựng quy trình tuyển dụng
Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch triển khai đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên, thực hiện quy trình onboarding (số lượng tuyển dụng trung bình 5 nhân viên/tháng)
Báo cáo trực tiếp cho CEO
2. Hành chính nhân sự:
Phụ trách chấm công, tính lương, thưởng theo từng tháng
Phụ trách tổ chức các hoạt động nội bộ như sinh nhật, ngày, Tết...
Phối hợp với cấp trên thực hiện hoạt động thu hút, giữ chân nhân sự và các nhiệm vụ khác khi có phát sinh