Độ tuổi : 20-40 tuổi, ưu tiên hộ khẩu Hà Nội
Có trách nhiệm với công việc thành thạo máy tính văn phòng
Ham học hỏi nhanh nhẹn nghiêm túc trong công việc
Tác phong lịch sự, điềm đạm, trung thực.
- Hỗ trợ công việc của tổng giám đốc.
- Chuyên xử lý các công việc hành chính, gọi điện và một số nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
- Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, tiếp khách hàng, đối tác, đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp đi công tác.
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để tổng giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của sếp.
- Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp.
- Trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông và đối tác.
- Thay mặt sếp quyết định những công việc quan trọng trong trường hợp sếp vắng mặt.
- Ở một số công ty, thư ký tổng giám đốc còn có nhiệm vụ giám sát hoạt động của các bộ phận.
Sắp xếp lịch trình công việc, sự kiện, hội nghị, cuộc họp cho Tổng Giám đốc;
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc cho Tổng Giám đốc;
Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc;
Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Tổng giám đốc với các bộ phận và ngược lại;
Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo;
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp cho Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo Công ty;
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Ban Lãnh đạo;
- Tổ chức và trực tiếp theo sát các cuộc họp của Ban Lãnh đạo;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các Ban/Phòng, Đơn vị theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
- Quản lý văn phòng làm việc Ban Lãnh đạo;
- Hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
1. Công tác hành chính
- Kiểm tra, xử lý mail/hồ sơ và các cuộc gọi đến TGĐ, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ khoa học, hợp lý
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý lịch trình, lên kế hoạch và sắp xếp lịch công tác, các sự kiện quan trọng,...
- Chuẩn bị văn bản, tài liệu cần thiết cho cuộc họp của TGĐ và các cuộc họp quan trọng của công ty
- Sắp xếp, thông báo và triển khai tổ chức cuộc họp, ghi chép nội dung cuộc họp
- Triển khai công việc từ TGĐ đến các phòng ban, giám sát tiến độ thực hiện, đôn đốc công việc các phòng ban và báo cáo tình hình đến TGĐ
- Nhắc nhở, kiểm soát quy trình thực hiện công việc. Xây dựng hệ thống hoạt động chuẩn chỉnh toàn công ty
- Rà soát, đánh giá, đề xuất cải tiến các quy trình hoạt động của công ty
- Kiểm soát hồ sơ, xem xét tài liệu, hợp đồng,... trước khi trình TGĐ phê duyệt
- Đại diện TGĐ tham dự một số cuộc họp/sự kiện/tiệc/... khi được yêu cầu
- Đảm bảo thông tin quan trọng, nhạy cảm được bảo mật và xử lý chính xác
2. Cập nhật, quản lý thông tin
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin nền kinh tế, thông tin quốc gia, thị trường quốc tế,...
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động của công ty
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin chính sách phát triển đầu tư của Nhà nước,...
- Chọn lọc, xác minh, tổng hợp và báo cáo thông tin đến TGĐ
- Đảm bảo thông tin quan trọng, nhạy cảm được bảo mật và xử lý chính xác
3. Truyền thông, gắn kết
- Tiếp nhận, truyền đạt thông tin chính xác từ TGĐ đến các bộ phận và ngược lại
- Tạo động lực, động viên, khích lệ tinh thần làm việc hiệu quả, năng suất của toàn công ty
- Chủ trì/theo dõi, giám sát tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty: team building, cúng, lễ,....
- Là cầu nối giữa TGĐ và các bộ phận, phòng ban
4. Các công việc khác theo chỉ đạo TGĐ
Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tài liệu
Quản lý lịch trình
Quản lý hồ sơ trình ký
Soạn thảo, điều chỉnh nội quy, quy trình
Hỗ trợ công việc các ban P. TGD phụ trách.
Báo cáo: hàng ngày, hàng tháng và các báo cáo định kỳ, phát sinh.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với đối tác/khách hàng và các cơ quan quản lý Nhà nước.
- Thực hiện các công việc đối nội, theo dõi và giám sát các công việc và tham mưu cho Ban TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng giám đốc phân công.