- Tư vấn khách hàng về các thủ tục trong lĩnh vực môi trường- Thực hiện các báo cáo môi trường: báo cáo giám sát môi trường; ĐTM; đề án bảo vệ môi trường chi tiết và đơn giản; Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường; sổ đăng ký chủ nguồn thải; hồ sơ khai thác nước ngầm,...- Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Thu hồi nợ tín chấp. Gọi điện bằng hệ thống tự động.
- Gọi ra nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo data công ty cung cấp sẵn.
- Lập kế hoạch theo dõi/Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng/Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ KH
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số tại đơn vị. -,
- Tư vấn về kế hoạch tài chính.
- Giải pháp và các chương trình Quỹ chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
( ĐƯỢC HỖ TRỢ - HƯỚNG DẪN – ĐÀO TẠO BÀI BẢN )
Lên kế hoạch phát triển data khách hàng, doanh thu và báo
cáo tình hình thực hiện định kỳ.
Tìm kiếm khách hàng, nguồn đối tác và tư vấn các sản
phẩm, các bộ sản phẩm và dịch vụ của công ty, báo giá,
thương thảo và ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện có và tiếp cận khách hàng tiềm
năng nhằm mục tiêu đạt data, doanh số.
Theo dõi, chịu trách nhiệm data, doanh số, công nợ từng
khách hàng mình quản lý
Tìm hiểu nhu cầu thị trường ngành nội thất của công ty.
Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật
tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách
thường xuyên và kịp thời.
Chăm sóc hậu mãi, giải quyết khiếu nại, thắc mắc và đề
xuất của khách hàng nếu có.
Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Kinh doanh Online
theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao
Phụ trách toàn bộ kênh bán hàng online : Fanpage, Website,
Sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki và Youtube
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh thu, lợi
nhuận theo tháng, quý, năm và định hướng chiến lược theo
chỉ đạo của Giám đốc Khối kinh doanh
Xây dựng hệ thống, chính sách, triển khai các chương trình
kinh doanh online đến khách hàng hoặc kênh bán hàng được
giao
Tiếp nhận đơn hàng từ Kinh doanh offline khi cần, đối tác,
khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng
yêu cầu. Cập nhật kế hoạch và thông tin đơn hàng đến
khách hàng và nhân viên/ công tác viên kinh doanh online
Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng, kế hoạch giao nhận hàng
và xử lý các vấn đề phát sinh. Tổng hợp, giải quyết các yêu
cầu khiếu nại và trả hàng (nếu có) của khách hàng theo quy
trình chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách
hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh. Theo
dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng của bộ
phận kinh doanh
Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán
hàng được giao phụ trách. Cập nhật danh sách khách hàng
mới hàng tháng. Danh sách khách hàng đã mua/danh sách
khách hàng ngừng hoạt động/ Lịch sử mua hàng của khách
hàng.
Khảo sát định kỳ ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ
của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách,
chương trình phát triển thị trường…). Đào tạo và phát triển
năng lực đội ngũ nhân sự sale
Thiết lập và giám sát thực hiện mục tiêu KPIs của đội ngũ
nhân sự thuộc quyền quản lý. Thực hiện báo cáo định kỳ và
thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của
Ban Giám Đốc
Yêu cầu cung ứng đủ nguồn nhân lực, tài lực và vật lực để hoàn thành trách nhiệm được cấp
trên giao phó.
Phân công và chỉ đạo trực tiếp tất cả các cán bộ, nhân viên trực thuộc nhằm thực hiện tốt nhiệm
vụ được giao
- Tư vấn cho doanh nghiệp mở trang web để bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ lên internet, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống đến kinh doanh thương mại điện tử.
- Được trao đổi kỹ về tính chất công việc và chính sách rõ ràng trước khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc năng động, tính cầu tiến cao, bộ phận hòa đồng vui vẻ.
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.- Callout tuyển cộng tác viên.- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.- Các công việc phát sinh khác.- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)+ Ca 1: 08h00 – 16h00+ Ca 2: 14h00 – 22h00- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng mới- Khai thác và giữ quan hệ với khách hàng đã có sẵn- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về bán hàng, kỹ thuật được tổ chức bởi Team Leader- Báo cáo, phân tích và lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần cho Team Leader- Nội dung các công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.- Thời gian làm việc:+ Ca 1: 07h00 - 16h00+ Ca 2: 08h00 - 17h30+ Ca 3: 13h00 - 22h00+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau) - Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Nghiên cứu thị trường, sản phầm, tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho sản phẩm.
- Tìm kiếm và khai thác Khách hàng, mở rộng thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban và GM thiết kế các gói sản phẩm đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xuất kế hoạch triển khai phù hợp.
- Chịu trách nhiệm doanh số đạt được theo chỉ tiêu đã đề ra hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Thiết lập và cùng phối hợp thực hiện các kế hoạch quảng bá sản phẩm đến khách hàng, sự kiện và tổ chức các chương trình khuyến mãi, các hoạt động PR, Marketing.
- Duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc nguồn khách hàng thông qua email, điện thoại, lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà định kỳ.
- Quản lý hoạt động của đội nhóm hiệu quả, đảm bảo KPI đội nhóm đạt chỉ tiêu đượ