- Thu hồi nợ tín chấp. Gọi điện bằng hệ thống tự động. - Gọi ra nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo data công ty cung cấp sẵn. - Lập kế hoạch theo dõi/Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng. - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống. - Hỗ trợ tư vấn khách hàng/Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...) - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở các vị trí hỗ trợ khách hàng thanh toán trễ hạn, được đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ theo quy định.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ
Kiên nhẫn, khả năng thuyết phục khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập ổn định, từ 12 triệu – 40 triệu (lương cơ bản từ 7 triệu + Bonus không giới hạn)
BHXH, BHYT, lương thưởng rõ ràng
Không tăng ca, 12-14 ngày phép/năm
Làm việc giờ hành chính nghỉ cố định cuối tuần
Lương tháng 13
Chế độ nghỉ lễ tết theo quy định Nhà nước
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.